Mô tả công việc
  • Kiểm tra tất cả hồ sơ của khách hàng được gởi từ hệ thống và làm rõ những thông tin được cung cấp bằng những kỹ năng thẩm định
  • Tính điểm tín dụng và tính toán các chỉ số tài chính để cân đối với chính sách của KYC
  • Thẩm định bằng cách gọi điện thoại cho khách hàng và người tham chiếu
  • Đánh giá/phân tích các tình huống để nhận định rủi ro và đưa ra quyết định
  • Đảm bảo công việc hiệu quả và hoàn thành đúng thời hạn
  • Làm báo cáo cho Trưởng nhóm KYC
  • Các nhiệm vụ khác được phân công từ Trưởng nhóm
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm thẩm định hoặc chăm sóc khách hàng là thế mạnh
  • Có kinh nghiệm và hiểu biết về sản phẩm tài chính, đặc biệt là Fintech là một lợi thế.
  • Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp, khả năng thuyết phục, giọng nói dễ nghe, lưu loát
Phúc lợi công việc
  • Thưởng KPI Bonus
  • Thưởng tháng 13
  • 12 ngày nghỉ / năm
  • 5 ngày phép bệnh
  • Tiền cơm trưa
  • Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 530 / 7
Logo Công ty TNHH Giải Pháp Tiêu Dùng NHT Công ty TNHH Giải Pháp Tiêu Dùng NHT
Phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Thẩm định, chăm sóc khách hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên thẩm định (Qua phone)
Công ty TNHH Giải Pháp Tiêu Dùng NHT
Nộp đơn