Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tổng hợp trong P.TC-KH;
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, lưu trữ toàn bộ hồ sơ, tài liệu và phát hành công văn đi và đến của phòng TC-KH.
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch ngân sách của Công ty
- Thẩm tra mục tiêu, kế hoạch hành động, kế hoạch chi phí hằng năm của các Phòng/ban/Chi nhánh/Đơn vị trực thuộc và các Công ty thành viên
- Theo dõi, thu nhận dữ liệu về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty và các CTTV, tổng hợp các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Phòng;
- Tổng hợp, theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện Mục tiêu/ kế hoạch hành động của các Phòng/ Ban/ Đơn vị, Công ty thành viên.
- Tổng hợp, theo dõi, phân tích, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch ngân sách của Công ty và các CTTV
- Các công việc khác theo phân công, ủy quyền của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Đại học trở lên chuyên ngành kế hoạch, đầu tư, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh.
- Am hiểu kiến thức chung về kinh tế, chính trị, xã hội.
- Kiến thức về kinh tế, tài chính doanh nghiệp
- Hiểu biết tổng quan về Luật dân sự, luật kinh tế, luật thương mại
* KỸ NĂNG:
- Sử dụng Anh ngữ ở mức độ khá và đọc hiểu hồ sơ tài liệu chuyên ngành
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Ms Word, Ms Excel, Powerpoint, Internet), và các phần mềm ứng dụng trong công tác kế hoạch.
- Khả năng lãnh đạo chuyên sâu, định hướng công việc của nhân viên nhằm đạt được các mục tiêu chung.
- Khả năng hoạch định, định hướng chiến lược, xác định mục tiêu, nhiệm vụ đảm bảo phân bổ hiệu quả các nguồn lực.
- Khả năng kiểm tra, giám sát.
- Khả năng phát triển nhân viên
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Đàm phán và thuyết phục.
- Giao tiếp, thuyết trình.
- Phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Làm việc nhóm.
- Quản lý thời gian hiệu quả.
- Chấp nhận đi công tác xa nhà
* NĂNG LỰC:
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
* Năng lực chuyên môn
- Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Lập kế hoạch và giám sát chuyên môn nghiệp vụ;
- Hiểu biết cơ bản về ngành Điện.
- Có khả năng chuyên sâu và thông thạo về quản lý và thực hiện đầu tư.
- Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ đấu thầu, mua sắm hàng hóa.
- Có kiến thức chuyên sâu và khả năng thông thạo về Quản trị chiến lược doanh nghiệp.
* Năng lực lãnh đạo và quản lý
- Khả năng lãnh đạo chuyên sâu, định hướng công việc của nhân viên nhằm đạt được các mục tiêu chung.
- Khả năng hoạch định, định hướng chiến lược, xác định mục tiêu, nhiệm vụ đảm bảo phân bổ hiệu quả các nguồn lực.
- Khả năng kiểm tra, giám sát.
- Khả năng phát triển nhân viên
* Năng lực chung
- Có khả năng hoàn toàn thông thạo trong việc thiết lập và triển khai các quy trình nghiệp vụ liên quan đến các công việc thuộc công việc được phân công phụ trách.
- Có khả năng hỗ trợ CTTV trong việc xây dựng/soát xét các quy trình liên quan đến công việc được phân công phụ trách.
* YÊU CẦU CHUNG:
- Nam Nữ
- Từ 23 đến 40 tuổi
- Quyết đoán, bình tĩnh, khả năng lắng nghe tốt, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến. Chín chắn trong giao tiếp, chủ động, nhạy bén. Tận tụy với công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt, chuyên nghiệp.
- Trung thực, minh bạch, công bằng, tinh thần kỷ luật cao, bảo mật, ý thức trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 1
Logo Công ty Cổ phần Điện Gia Lai - Văn phòng đại diện TTC Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Điện Gia Lai - Văn phòng đại diện TTC Hồ Chí Minh
253 Hoàng Văn Thụ - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Tài Chính – Kế Hoạch
Công ty Cổ phần Điện Gia Lai - Văn phòng đại diện TTC Hồ Chí Minh
Nộp đơn