Mô tả công việc
  • Soạn hồ sơ pháp lý, thành lập doanh nghiệp
  • Theo dõi khách hàng
  • Theo dõi công nợ
  • Xuất hóa đơn(sẽ được đào tạo)
  • Kiêm nhiệm vị trí admin

Yêu cầu công việc
  • Có trình độ đại học chuyên ngành luật
  • Đã từng làm việc tại các văn phòng luật, công ty dịch vụ thành lập công ty là một ưu tiên
  • Có tinh thàn trách nhiệm cao, trung thực
  • Chịu được áp lực cao
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, kết nối các thành viên trong công ty
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
  • Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty.
  • 1 năm tăng lương 2 lần vào ngày 01/04 và 01/10 hàng năm
  • Lương tháng 13, thưởng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 717 / 34
Logo Công ty TNHH Dịch vụ kế toán thuế Asevi Công ty TNHH Dịch vụ kế toán thuế Asevi
Số 59 Bạch Đằng - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
29/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Soạn Hồ Sơ Pháp Lý
Công ty TNHH Dịch vụ kế toán thuế Asevi
Nộp đơn