Chuyên viên Quản trị nhân sự
Mô tả công việc
1. Quản lý hồ sơ nhân sự: Trực tiếp quản lý, chịu trách nhiệm về hợp đồng của nhân viên, công văn, giấy tờ. Cụ thể như sau:
· Quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự cũng như các giấy tờ khác liên quan
· Hướng dẫn nhân viên làm hợp đồng lao động, chỉ rõ về các chính sách phúc lợi của doanh nghiệp
· Thực hiện các chế độ phúc lợi khi nghỉ việc/kết thúc hợp đồng theo quy định
· Giao nhận, chuyển phát hợp đồng, văn thư, hóa đơn cho công ty, phòng ban lưu trữ, hợp đồng lao động, bằng khen, thủ tục nhận việc/chấm dứt hợp đồng lao động,…
· Quản lý hợp đồng cho nhân viên trong công ty
· Hướng dẫn nhân viên mới về các vấn đề như: hợp đồng lao động, tiền lương cũng như các chính sách phúc lợi của công ty...
2. Đào tạo nội bộ
· Lập kế hoạch, triển khai đào tạo cho nhân viên giúp nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn phục vụ cho công việc
· Đảm bảo kế hoạch đào tạo diễn ra đúng thời hạn, đạt chất lượng
· Giám sát và đánh giá chất lượng một số chương trình đào tạo đã thực hiện
· Đưa ra những giải pháp với mục tiêu nâng cao mặt bằng chung nhân viên, đáp ứng các tiêu chuẩn phát triển của doanh nghiệp.
· Hướng dẫn, đào tạo về các quy định, văn hóa doanh nghiệp cho nhân viên mới.
3. Tổ chức các khóa đào tạo, quản trị dịch vụ đào tạo
· Lên kế hoạch tổ chức những sự kiện liên quan đến đào tạo nhân lực
· Lập danh sách, chuẩn bị trang thiết bị, cơ sở vật chất cho các sự kiện, chương trình đào tạo nhân sự.
· Soạn thảo, đàm phán, ký kết hợp đồng với các chuyên gia, đối tác đào tạo về nghệ thuật, quản trị doanh nghiệp
4. Tổng hợp đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên
5. Hoạch định nguồn nhân lực, Duy trì, quản lý hoạt động nguồn nhân lực
6. Lập kế hoạch, tuyển dụng nhân sự
Duy trì văn hóa doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
• Thành thạo các công cụ tin học văn phòng
• Sử dụng phần mềm quản trị nhân sự
• Có kinh nghiệm làm tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng trên 3 năm
Yêu cầu công việc
• Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành Luật, ngành học có liên quan đến các lĩnh vực như Nhân lực, Xã hội, Con người, Quản trị;
• Cần có hiểu biết và tuân thủ luật lao động, bảo hiểm...;
• Tính cách hòa đồng, thân thiện, vui vẻ, có trí nhớ tốt, khả năng tư duy Logic;
• Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công tác chuyên môn.
• Có kinh nghiệm thực tiễn ít nhất 2 năm về lĩnh vực chuyên môn tương tự.
• Trung thực và đáng tin cậy.
• Có kinh nghiệm và kỹ năng trong toàn bộ quá trình hòa giải và giải quyết xung đột.
• Thái độ tích cực, có thể thúc đẩy và truyền cảm hứng cho nhân sự của doanh nghiệp.
• Kỹ năng lắng nghe tích cực, chu đáo trong công việc, có khả năng thấu hiểu, đồng cảm.
• Kỹ năng giao tiếp, tương tác với mọi người và khả năng truyền đạt tốt.
• Hiểu rõ nhân sự, biết cách giữ chân nhân tài
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/03/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Luvin Gourmet