Mô tả công việc

- Gọi điện cho khách hàng nhắc nhở trước hạn hoặc quá hạn cho nhóm Khách hàng của công ty.

- Thông báo khoản chậm, phạt và hướng dẫn khách hàng thanh toán trước hạn.

- Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng hồ sơ (Tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận.

- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi nhắc thanh toán vào hệ thống quản lý; theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học các ngành liên quan (Tài Chính, Ngân hàng); ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại.

- Khả năng hoạch định, tổ chức công việc hiệu quả.

- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.

- Giao tiếp, thuyết phục điện thoại tốt.

- Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/dễ nghe.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh: 8 - 10 triệu.

- Được đóng BHXH, nghỉ phép đầy đủ theo chính sách.

- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng thường xuyên.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

- Du lịch, teambuilding, party thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 1
Logo Công ty TNHH Gofingo Việt Nam Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Số 102 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Dịch vụ pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quản Lý Thu Hồi Nợ
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Nộp đơn