Mô tả công việc

1. Quản trị danh mục khách hàng
- Quản lý, chăm sóc danh mục khoảng 150-180 KHƯT được giao định kỳ & đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng.
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
2. Phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng
- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của KH.
- Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm Manulife, thẻ tín dụng,...
- Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế
- Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, và các chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất từ 3-5 năm kinh nghiệm tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có 1-3 năm tư vấn sản phẩm dịch vụ cho phân khúc khách hàng ưu tiên.
- Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng . Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của KHƯT.
- Am hiểu các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng
3. Kĩ năng:
- Kĩ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Kĩ năng quản lý mối quan hệ và phát triển quan hệ với khách hàng
- Có khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi và mong muốn học hỏi, phát triển bản thân
4. Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt tươi tắn, giọng nói chuẩn

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cơ bản tối thiểu 17tr/tháng + thưởng hiệu quả công việc theo quý.
- Được hệ thống hỗ trợ tập KHƯT chất lượng đã định danh, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm khách hàng.
- Được hỗ trợ tối đa bởi các Chuyên viên hỗ trợ KHƯT (ARM), tiết kiệm thời gian vận hành và tập trung vào việc phân tích và tư vấn dịch vụ sản phẩm cho KH
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn (Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên; Giám đốc chi nhánh) trong vòng 24 – 36 tháng;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 493 / 2
Logo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội / 17th Floor, Techcombank Tower, 9-11 Ton Duc Thang, Dist 1, HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
Nộp đơn