Mô tả công việc

Tìm việc làm Chuyên viên Quản lý hợp đồng

1. Công tác quản lý hợp đồng:
• Kiểm tra/kiểm soát, trình ký các hợp đồng kinh tế tiếng Việt và tiếng Anh liên quan đến các dự án đầu tư xây dựng.
• Có khả năng soạn thảo và lập hợp đồng theo FIDIC.
• Tham gia sửa đổi, xây dựng quy trình, quy chế liên quan đến hợp đồng.
• Nghiên cứu tìm hiểu và cập nhật về pháp lý liên quan đến thương mại, hợp đồng.
• Tư vấn và hỗ trợ các vấn đề pháp lý liên quan đến thương mại cho các phòng ban liên quan
• Chỉnh sửa, bổ sung nội dung phù hợp với thực tế và tính hợp lý, hợp pháp theo quy định của doanh nghiệp và nhà nước.
• Đàm phán hợp đồng kinh tế với các đối tác theo sự phân công
• Theo dõi, quản lý hợp đồng, cập nhật tình trạng thực hiện hợp đồng.
• Soạn thảo công văn, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các vướng mắc, tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng.
• Thẩm định, trình duyệt các định mức, đơn giá đối với các công trình, hạng mục công trình có yêu cầu xây dựng định mức, đơn giá riêng; thẩm định và trình duyệt các định mức, đơn giá nội bộ.
• Thương lượng đàm phán các điều khoản hợp đồng, điều kiện thanh toán, quyết toán để đảm bảo quyền lợi và lợi ích của Chủ đầu tư.
• Có khả năng kiểm tra khối lượng và kiểm tra đơn giá các hợp đồng.
• Theo dõi và thực hiện về việc thanh lý hoặc tái kí các hợp đồng.
• Theo dõi tiến độ thanh toán của dự án.
• Làm việc với các BP tương tác để đảm bảo tốc độ công việc. Báo cáo hàng tuần với trưởng bộ phận về tiến độ công việc:
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
2. Công tác kế hoạch – kiểm soát nội bộ:
• Quản lý công tác kiểm soát nội bộ gồm: tiến hành kiểm tra độc lập các thông tin, sự việc, kết quả, tiến độ công việc mà các bộ phận chức năng báo cáo trước khi trình lên Tổng giám đốc.
• Kiểm tra quá trình thực hiện công việc theo qui trình và quy định của Công ty, phát hiện và xác định nguyên nhân về những sai phạm trong việc thực hiện công việc theo qui trình, qui định của công ty, cảnh báo hoặc đề xuất các cải tiến qui trình, qui trình làm việc vướng mắc trong quá trình hoạt động của Công ty cho TGĐ.
• Giám sát tính tuân thủ các quy định nội bộ. Đề xuất và giải quyết các chế độ, quyền lợi liên quan đến người lao động phù hợp với pháp luật và thỏa ước lao động;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật hoặc Kinh tế (ĐH Luật, ĐH Kinh tế, ĐH Ngoại thương, ĐH Tài chính Ngân hàng...).
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công tác soạn thảo, đàm phán, theo dõi và quản lý hợp đồng kinh tế trong lĩnh vực MEP, xây dựng, đầu tư xây dựng...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm công tác Đấu thầu & Hợp đồng trong các công ty MEP, chủ đầu tư bất động sản.
- Am hiểu các văn bản pháp lý liên quan đến hợp đồng và xây dựng, hiểu biết Luật thương mại, Luật dân sự, Luật xây dựng….
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
- Có khả năng phối hợp, giao tiếp tốt với đồng nghiệp. Khả năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức, khích lệ và động viên nhân viên.
- Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán, giải quyết vấn đề.
- Độ tuổi: từ 28 tuổi
CV gửi về website

Phúc lợi công việc

- Lương: Lên đến 20.000.000

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1056 / 21
Logo Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn (Techgel) Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn (Techgel)
30 Phan Chu Trinh, P.2, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tuổi
Chuyên viên Quản lý hợp đồng (làm việc tại Hồ Chí Minh)
Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn (Techgel)
Nộp đơn