Mô tả công việc
  • Mở HĐ và quản lý HĐ mua bán cho khách hàng
  • Quản lý các đầu hợp đồng và số căn hộ giao dịch
  • Hỗ trợ khách hàng các vấn đề về căn hộ trước và trong thời gian bàn giao
  • Phối hợp với Bộ phận Quản lý Kinh doanh đối chiếu doanh thu bán hàng, hoa hồng cho Sàn Liên kết
  • Phối hợp với phòng kế toán theo dõi tiến độ đóng tiền của khách hàng
  • Lập báo cáo hàng ngày/tuần/ tháng/ quý/ năm về số lượng căn hộ bán để báo cáo ban lãnh đạo
  • Hỗ trợ các phòng ban nghiệp vụ khác khi được giao
Yêu cầu công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, không nói ngọng
  • Tốt nghiệp Đại học, thành thạo kỹ năng văn phòng (word, excel..)
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản hoặc hoạt động hỗ trợ bán hàng trong các lĩnh vực khác
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 09h00 đến 18h30
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 445 / 8
Logo Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland) Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland)
Tầng 10 Khối A Tòa nhà Sông Đà, Phương Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Chuyên Viên Quản Lý Hợp Đồng
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland)
Nộp đơn