Mô tả công việc

. Ngân hàng TMCP Nam Á cần tuyển: Chuyên Viên QHKH Cá Nhân (ưu tiên Phân khúc Khách hàng Priority) / Doanh Nghiệp
. Công việc chi tiết:
- Mở rộng, tìm kiếm khách hàng về huy động, tín dụng....
- Các nghiệp vụ liên quan đến huy động và tin dụng
- Chăm sóc khách hàng
- Tư vấn bán các Sp ngân hàng, bán chéo SP,...
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận giao

Yêu cầu công việc

- Am hiểu về hồ sơ Tín dụng, nắm vững các quy trình trong Tín dụng, rủi ro tín dụng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng chăm sóc khách hàng, nhanh nhẹn, đàm phán tốt, có nhiều mối quan hệ KH thân thiết.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong công tác huy động, tín dụng: Chuyên viên Quan hệ Khách hàng hoặc các vị trí tương đương (ưu tiên Phân khúc Khách hàng Priority)
- Nắm vững về các quy định, văn bản của Ngân hàng Nhà nước;
- Có thể đi công tác thường xuyên.

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương thưởng hấp dẫn
- Cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc năng động, công bằng - tôn trọng ý kiến lẫn nhau
- Đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện
- Khát khao và đam mê kiếm tiền

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 539 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Nam Á Ngân hàng TMCP Nam Á
201 - 203 Cách Mạng Tháng 8 - Phường 04 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quan Hệ Khách hàng (Cá Nhân / Doanh Nghiệp)
Ngân hàng TMCP Nam Á
Nộp đơn