Mô tả công việc

• Tìm kiếm khách hàng tín dụng
• Làm hồ sơ tín dụng, thẩm định khách hàng
• Chăm sóc khách hàng sau khi hoàn tất hợp đồng, quản lý quá trình thanh toán tín dụng của khách hàng
• Công việc chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập
• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
• Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu

Phúc lợi công việc

• Lương hấp dẫn: Bao gồm lương cứng + Thưởng % hoa hồng
• Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc
• Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13
• Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
• Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan nhân các ngày đặc biệt,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Phi Yến Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Phi Yến
288 Nguyễn Thượng Hiền - Phường 04 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Phi Yến
Nộp đơn