Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin vụ việc từ ban giám đốc, tìm hiểu các quy định của pháp luật có liên quan, liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, soạn thảo các văn bản pháp lý hồ sơ có liên quan, thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, thật thà, có định hướng công việc rõ ràng, kiên trì chịu khó, có tinh thần xây dựng tập thể và tinh thần xây dựng đội nhóm tốt, có sự gắn bó lâu dài với công ty.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ lương cứng, chế độ phụ cấp, chế độ thưởng theo quy định của công ty và năng lực của bản thân, được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và thăng chức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1758 / 24
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Số 172/69 đường Phú Diễn, phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên phòng pháp lý nghiệp vụ
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Nộp đơn