Mô tả công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Có bằng cử nhân Luật

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng

- Thành thạo trong soạn thảo và xử lý văn bản

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Chịu được áp lực trong công việc, có mong muốn gắn bó lâu dài với văn phòng.

· 02 chuyên viên: Ưu tiên nam.

· 01 nhân viên hành chính

Hồ sơ ứng tuyển:

- Bản tóm tắt thông tin về trình độ học vấn, kinh nghiệm của bản thân (CV)

- Bản sao Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân

- Bản sao hộ khẩu

- Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học.

Cách thức ứng tuyển:

Gửi hồ sơ qua website hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Số 188 Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Văn phòng nhận hồ sơ đến hết ngày 25/04/2022.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường lành mạnh, năng động, có cơ hội học hỏi, phát triển

- Lương, phụ cấp theo quy chế văn phòng

- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 730 / 11
Logo Văn phòng công chứng Trần Minh Hương Văn phòng công chứng Trần Minh Hương
Số 188 Hoàng Quốc Việt - Phường Cổ Nhuế 1 - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý, Nhân Viên Hành Chính
Văn phòng công chứng Trần Minh Hương
Nộp đơn