Mô tả công việc

1. CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ PHÁP LÝ VÀ PHÁP CHẾ CỦA CÔNG TY.

  • Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết. Dự thảo, rà soát các hợp đồng đầu tư, thương mại của các bộ phận trong Công ty.
  • Tham gia vào các dự án đầu tư, am hiểu về các chính sách đầu tư, các thủ tục đầu tư của một dự án.
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Cố vấn cho Ban Giám đốc về pháp luật.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty, Phát hiện các nội dung bất lợi do đối tác soạn thảo và đưa vào trong các Hợp Đồng; đề xuất thay đổi tìm giải pháp tối ưu khả thi.
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công ty.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

2. TUYỂN DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC

  • Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu của các phòng ban phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
  • Tham mưu cho lãnh đạo việc đề bạt và bổ nhiệm cán bộ quản lý của Công ty.
  • Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
  • Tổ chức cập nhật, quản lý dữ liệu nhân viên và ứng viên.

3.CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI LƯƠNG THƯỞNG

  • Quản lý các vấn đề nhân sự của công ty: tiền lương, nghỉ phép, lương thưởng ...
  • Lập và cập nhật các chính sách, quy định mới về nhân sự.
  • Lập các quy định hợp pháp liên quan đến vấn đề hợp đồng lao động, lương thưởng, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, quyết định tuyên dương, khen thưởng…
  • Cập nhật, xây dựng và tư vấn cho ban lãnh đạo các chính sách phúc lợi cạnh tranh tuân thủ pháp luật lao động.
Yêu cầu công việc
  • Nam/nữ tuổi từ 28 trở lên, đã tốt nghiệp đại học luật
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng.
  • Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
  • Có khả năng thu thập dữ liệu, biên dịch thông tin, và chuẩn bị báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả. Năng động, sáng tạo trong các hoạt động về team building, xây dựng văn hóa công ty.
  • Kỹ năng tốt về Excel, Word, PowerPoint
  • Ưu tiên ứng viên gắn bó lâu dài, năng động, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thưởng hấp dẫn và minh bạch. Tiền lương từ 15 triệu – 20 triệu/ tháng
  • Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật lao động
  • Đi du lịch công ty 1 lần/năm
  • Môi trường làm việc cởi mở, tạo điều kiện phát huy năng lực sáng tạo, cơ sở hạ tầng tốt.
  • Chính sách đãi ngộ và thưởng theo kết quả phát triển nguồn nhân lực đáp ứng mục tiêu của lãnh đạo công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 471 / 1
Logo Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Xây Dựng Đặng Gia Phát Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Xây Dựng Đặng Gia Phát
Số 2 Lê Lợi, P.Hiệp Phú, Q.9, TP HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Ms Office, giao tiếp, tổ chức, quản lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý kiêm Quản Lý Nhân Sự
Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Xây Dựng Đặng Gia Phát
Nộp đơn