Mô tả công việc

* Số lượng: 01

* Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục có liên quan đến pháp lý dự án được phân công: Hồ sơ xin thỏa thuận các chỉ tiêu quy hoạch dự án, đầu tư dự án, xin chấp thuận chủ trương, chấp thuận đầu tư, phê duyệt quy hoạch, cấp phép xây dựng,…

- Cập nhật thông tin, báo cáo tiến độ, xử lý các văn bản liên quan đến thủ tục và pháp lý dự án được phân công.

- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai dự án, đảm bảo dự án thực hiện đúng quy định, đúng tiến độ.

- Liên hệ làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác có liên quan theo thẩm quyền và nhiệm vụ được giao.

- Kiểm tra, rà soát, xem xét sự phù hợp của hồ sơ pháp lý dự án đối với dự án được phân công.

- Căn cứ vào kế hoạch và tiến độ được chấp thuận, thực hiện các hạng mục công việc pháp lý cần thiết để hoàn tất các thủ tục đầu tư theo quy định hiện hành.

- Công việc khác theo phân công: Thực hiện theo sự phân công của trưởng bộ phận.

* Quyền lợi

- Lương: 15-20 triệu (Thỏa thuận tùy theo năng lực)

- Thưởng:

+ Các ngày lễ, tết;

+ Tết âm lịch thưởng lương tháng thứ 13

+ Thưởng khác

- Được hưởng nguyên lương cơ bản cho các ngày lễ, phép năm

- Cơ hội đào tạo nâng cao kỹ năng- chuyên môn, cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

* Kiến thức:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên Luật hoặc các chuyên ngành liên quan

- Có nền tảng kiến thức chuyên môn về Pháp luật, Pháp lý Dự án/ Đầu tư/ Xây dựng.

- Nắm vững các Luật và văn bản quy định trong lĩnh vực đầu tư- xây dựng, phát triển dự án BĐS, năng lượng…

* Kỹ năng:

- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm pháp lý dự án.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Năng lượng, VLXD, bất động sản và các ứng viên có các cơ hội đầu tư có tính khả thi cao thuộc các lĩnh vực khác.

- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước.

- Giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm.

- Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo tốt.

- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp vấn đề, tư duy logic.

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.

* Tố chất:

- Nhanh nhẹn, nhạy bén, quyết đoán

- Đạo đức tốt, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, chu đáo

- Ham học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc.

* Khác:

- Nam/nữ từ 25-40 tuổi.

- Có khả năng đi công tác xa và chịu áp lực về mặt thời gian.

* Thời gian làm việc

- Làm việc theo giờ hành chính

- Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ 2 Thứ Bảy/tháng

* Địa điểm làm việc

- VPĐD tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1310 / 10
Logo Văn phòng đại diện - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Ngọc (Thép Minh Ngọc) Văn phòng đại diện - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Ngọc (Thép Minh Ngọc)
Số 15-17 Hàn Thuyên , Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/05/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên viên Pháp lý dự án
Văn phòng đại diện - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Ngọc (Thép Minh Ngọc)
Nộp đơn