Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Pháp Lý Đối Ngoại & Quan Hệ Cơ Quan Hành Chính Nhà Nước

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 4 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
4 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Có mối quan hệ sâu rộng với các Sở, Ban Ngành, Cơ quan hành chính nhà nước có thẩm quyền thụ lý giải quyết hồ sơ thủ tục pháp lý.
  • Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ bền chặt với các Sở, Ban, Ngành, các cơ quan quản lý Nhà nước.
  • Thiết lập các mục tiêu, hoạch định chiến lược, xây dựng và triển khai thực hiện các hoạt động đối ngoại và quan hệ cơ quan hành chính nhà nước, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của Công ty.
  • Soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ cho các giai đoạn, thủ tục pháp lý để nộp tại cơ quan nhà nước.
  • Theo dõi, đôn đốc tình hình thụ lý, giải quyết hồ sơ tại các Sở, Ban Ngành.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, sở hữu trí tuệ, chứng nhận đầu tư, đăng ký kinh doanh, thẩm duyệt PCCC, thẩm tra thiết kế kỹ thuật, cấp phép xây dựng, thi công xây dựng, nghiệm thu, hoàn công công trình, liên hệ làm việc với Quản lý đô thị.
  • Soạn thảo, rà soát, tham gia đàm phán các văn bản pháp lý liên quan đến thuê mướn địa điểm, mua bán hàng hóa/dịch vụ.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành luật hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: hơn 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các quy định, thủ tục pháp lý.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm, Chăm sóc sức khỏe
  • Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương
  • Thu nhập: 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ (thỏa thuận theo năng lực)
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
  • Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm.
  • Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết.
  • Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Thứ 7 làm việc cách tuần

Địa điểm làm việc

  • 456A Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
27  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 07, Tòa nhà Đại Minh, 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Joyco Retail Operations
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 07, Tòa nhà Đại Minh, 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/06/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/06/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...