Mô tả công việc
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý, tiếp nhận thông tin khách hàng, liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước và soạn thảo thực hiện các công việc pháp lý có liên quan theo hồ sơ được phân công, thực hiện các công việc khác khi được Ban Tổng Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc với tập thể, có tinh thần làm việc độc lập ham học hỏi, kiên trì, trung thực và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng chế độ lương cứng, chế độ phụ cấp theo năng lực kỹ năng bản thân, được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và được hướng dẫn làm hồ sơ và xử lý hồ sơ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 615 / 27
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Số 172/69 đường Phú Diễn, phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội, Bắc Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên pháp lý
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Nộp đơn