Mô tả công việc

1. Mục đích:

  • Thực hiện công việc tư vấn theo yêu cầu của khách hàng của Công ty và theo phân công của Luật sư Điều hành một cách hiệu quả, bảo đảm chất lượng và sự chuyên nghiệp;
  • Tham gia công tác phát triển kinh doanh của Công ty thông qua quá trình thực hiện công việc chuyên môn và công tác PR & Marketing của Công ty.

2. Nhiệm vụ chính:

Công tác chuyên môn:

  • Nghiên cứu, tư vấn, kiểm tra, soạn lập tài liệu, hợp đồng, hồ sơ, thực hiện các thủ tục và công việc chuyên môn khác…;
  • Cùng luật sư tiếp xúc, làm việc với Khách hàng và các bên thứ ba khác cho mục đích thực hiện công việc theo phân công của Luật sư Điều hành;
  • Điều phối và quản lý công việc của nhóm làm việc/ nhân sự hỗ trợ do mình quản lý, hỗ trợ các nhân sự trong nhóm làm việc trong quá trình xử lý, định hướng xử lý các công việc của nhóm;
  • Bảo đảm chất lượng dịch vụ/ công việc do mình thực hiện và của nhóm làm việc do mình phụ trách;
  • Quản lý hồ sơ vụ việc do mình phụ trách và các công việc khác có liên quan.

Công tác quản lý văn phòng

  • Đề xuất phương án phát triển nhân sự cho các nghiệp vụ mình đang phụ trách.

Công tác phát triển kinh doanh:

  • Cùng Luật sư Điều hành lập các chào dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và phạm vi hoạt động của Công ty;
  • Tham gia quảng bá và phát triển hình ảnh Công ty tại thị trường trong nước và nước ngoài thông qua hoạt động viết bài trên các báo, tạp chí, tham dự các hội thảo theo phân công của Luật sư Điều hành;
  • Tham gia xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Khách hàng, đối tác của Công ty.

Công tác & trách nhiệm khác:

  • Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp và đóng góp tích cực vào việc xây dựng môi trường làm việc nhóm;
  • Đóng góp, cho ý kiến hoàn thiện các quy trình, thủ tục, chính sách của Công ty;
  • Tuân thủ các quy định quản lý nội bộ của Công ty trong quá trình làm việc;
  • Thực hiện các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.

3. Quyền hạn:

  • Làm việc với khách hàng, gửi các chào dịch vụ, hợp đồng, thư/ sản phẩm tư vấn theo chỉ thị hoặc khi đã được Luật sư Điều hành phê duyệt;
  • Đề nghị Luật sư Điều hành cung cấp các hỗ trợ cần thiết và hợp lý trong quá trình làm việc;
  • Các quyền hạn khác theo quy định.

4. Thời gian và địa điểm làm việc:

  • Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Sáng: 8h30 - 12h00; Chiều: 1h30-6h00
  • Địa điểm: Tầng 09-01, Tòa nhà Prime Center, số 53 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học luật. Ưu tiên Luật sư hoặc người đã tốt nghiệp Khóa đào tạo Luật sư;
  • Khả năng nghiên cứu, tổng hợp, tư duy, phân tích, sáng tạo trong công việc;
  • Kinh nghiệm tư vấn luật trong lĩnh vực đảm trách ít nhất 03 năm tại các hãng luật thương mại;
  • Năng lực, kỹ năng tổ chức, định hướng và xử lý công việc tốt;
  • Sử dụng tốt tiếng Anh, khả năng trình bày và diễn đạt tốt;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương, bảo hiểm và các chế độ khác được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 639 / 11
Logo Công ty Luật TNHH Refiny Công ty Luật TNHH Refiny
Tầng 09-01, số nhà 53 phố Quang Trung - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Luật TNHH Refiny
Nộp đơn