Mô tả công việc

1. Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng

- Soạn hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký đầu tư, giấy phép con như Giấy phép lao động, Giấy phép hoạt động giáo dục...

- Các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.

- Kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động

2. Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, văn bản, biểu mẫu, tài liệu

- Hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác

- Các công văn gửi Sở/Ban/Ngành

- Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy từng thời điểm.

- Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng giám đốc

3. Tư vấn pháp lý

- Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty

- Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty

4. Các công việc khác

- Theo dõi và thực hiện các thủ tục pháp lý dự án.

Yêu cầu công việc

- Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe: Ưu tiên nữ, sức khỏe tốt

- Trình độ học vấn / chuyên môn:

+ Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Luật kinh tế

+ Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng...

- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh là một lợi thế

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excel, duyệt mail…)

- Số năm kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm ở vị trí tương đương

- Năng lực / kỹ năng

+ Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.

+ Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc.

+ Tinh thần trách nhiệm và tính bảo mật cao

Phúc lợi công việc

1. Lương thỏa thuận theo năng lực

2. Thưởng các ngày lễ tết trong năm

3. Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT

4. Thời gian làm việc:

- Số ngày làm việc trong tuần: 5 ngày, từ thứ 2 đến thứ 6

- Thời giờ làm việc: sáng 8h đến 12h, chiều 13h đến 17h

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 3326 / 59
Logo Công ty TNHH Navi Law Công ty TNHH Navi Law
16 Trần Quốc Vượng, Phường Dịch Vọng Hầu, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, xắp sếp công việc phù hợp, khoa học, Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Pháp lý
Công ty TNHH Navi Law
Nộp đơn