Mô tả công việc
  • Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
  • Chuẩn bị, hoàn thiện hồ sơ tài liệu và thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định pháp luật
  • Tham gia soạn thảo Hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
  • Cố vấn, tư vấn cho Ban Giám đốc về pháp luật. Cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty và tham mưu giải pháp tối ưu.
  • Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,… liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty.
  • Thực hiện việc đăng ký doanh nghiệp; đăng ký, thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • Đảm bảo tất cả các giấy phép / chứng chỉ của công ty được gia hạn, nâng cấp đúng hạn, có giá trị tại mọi thời điểm.
  • Nghiên cứu, tổng hợp và phổ biến văn bản pháp luật, kiến thức pháp lý bảo đảm tính cập nhật, tính thường xuyên và có hệ thống (theo chuyên đề).
  • Quản lý, ghi chép và lưu trữ tất cả các Hợp đồng, văn bản pháp lý của công ty.
  • Phối hợp các phòng ban khác thực hiện các thủ tục pháp lý, xử lý các hành vi vi phạm kinh doanh ảnh hưởng đến lợi ích công ty.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học chuyên ngành Luật tại các trường đại học tại Việt Nam.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên trong lĩnh vực Pháp chế, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong tập đoàn, các công ty về Dược mỹ phẩm, am hiểu về luật doanh nghiệp.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tuân theo các quy định về pháp lý.
  • Kỹ năng làm việc độc lập.
  • Có tinh thần chịu khó học hỏi và chịu áp lực công việc tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có kiến thức về Digital là 1 lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Thứ Hai - Thứ Sáu: 8h30 - 17h30 /Thứ 7: 8h30 - 12h
Phúc lợi công việc
  • Đồng nghiệp: Trẻ trung - Thân thiện - Năng động
  • Phúc lợi: Theo quy định của Công ty
  • Ngày nghỉ: Theo quy định của Nhà nước
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 774 / 37
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Đông Nghi (Murad Việt Nam) Công Ty TNHH Thương Mại Đông Nghi (Murad Việt Nam)
397B Võ Văn Tần - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Pháp Lý
Công Ty TNHH Thương Mại Đông Nghi (Murad Việt Nam)
Nộp đơn