Mô tả công việc

- Tư vấn pháp luật: Nghiên cứu quy định pháp luật và tư vấn pháp luật, cung cấp thông tin pháp luật, hướng dẫn, hỗ trợ các vấn đề về pháp luật cho các phòng ban của công ty, báo cáo rủi ro pháp lý cho các cấp quản lý nhằm đảm bảo hoạt động của công ty tuân thủ quy định pháp luật.
- Soạn thảo/thẩm định/kiểm tra/soát xét Hợp đồng phát sinh trong hoạt động hàng ngày của Công ty
- Phụ trách vấn đề giấy phép: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy phép quảng cáo, Giấy phép hoạt động nhà thuốc, Giấy phép hoạt động phòng khám, Đăng ký quyền sở hữu trí tuệ (quyền tác giả, quyền sở hữu công nghiệp)
- Xây dựng giấy ủy quyền, phân quyền theo chỉ thị BOD, Xây dựng giấy ủy quyền, phân quyền thường niên
- Soạn thảo công văn/ đơn từ theo chỉ đạo của BOD.
- Tham gia giải quyết các tranh chấp của công ty bao gồm đại diện công ty giải quyết các tranh chấp ngoài tòa án và tham gia tố tụng tại tòa án.
- Hỗ trợ vấn đề thanh tra, kiểm tra: Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và tham gia tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra các ban ngành về tất cả các lĩnh vực phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau kiểm tra, thanh tra.
- Tổ chức lưu trữ, bảo quản và kiểm soát sử dụng hồ sơ pháp lý, văn bản, tài liệu thuộc thẩm quyền quản lý của bộ phận pháp lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học luật: ưu tiên đại học Luật TP.HCM, Đại học Kinh tế Luật
- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý
- Nắm vững kiến thức pháp luật
- Các kỹ năng về soạn thảo văn bản, giao tiếp, quản lý công việc, làm việc độc lập, làm việc nhóm…
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG, am hiểu về pháp lý ngành hàng dược - mỹ phẩm - thực phẩm chức năng; hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong các cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa da liễu, các cơ sở thẩm mỹ viện, spa…
- Chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn, tư duy tốt, có tinh thần cầu thị
- Tuổi: 25 – 30.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng chế độ đãi ngộ đầy đủ, có ký hợp đồng và có bảo hiểm sau khi đã được nhận chính thức.
- Lương tháng 13.
- Hỗ trợ giữ xe và bữa ăn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng.
- Ngoài ra còn nhiều đãi ngộ khác, trao đổi kỹ khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 973 / 41
Logo Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & Clinic Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & Clinic
71 Hoàng Hoa Thám - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Vi tính, sắp xếp công việc

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 29 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & Clinic
Nộp đơn