Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Tập đoàn
2. Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Tập đoàn ban hành, ký kết
3. Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn
4. Cố vấn cho Ban Giám đốc về pháp luật
5. Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Tập đoàn
6. Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của Tập đoàn hợp pháp
7. Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
8. Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
9. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Tập đoàn. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
10. Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Tập đoàn theo quy định
11. Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo Tập đoàn nhằm đảm bảo quyền lợi cho Tập đoàn
12. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
13. Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
14. Dựa trên các nhiệm vụ trên để thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học Luật trở lên chuyên ngành Luật
2. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp.
3. Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
4. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
5. Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
6. Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức
7. Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office
8. Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
Hồ sơ bao gồm:
1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch
3. CV quá trình làm việc
4. Bản sao CMND/CCCD
5. Bản sao Hộ khẩu
6. Các bằng cấp liên quan
7. Bản sao Sổ BHXH (nếu có)

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập: Lương thoả thuận + thưởng KPI.
2. Quyền lợi được hưởng:
- Thưởng KPI, lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động
- Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 14
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn LMD (LMD GROUP) Công ty Cổ phần Tập đoàn LMD (LMD GROUP)
Số 95 đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Tập đoàn LMD (LMD GROUP)
Nộp đơn