Mô tả công việc

- Đảm bảo sự tuân thủ quy định pháp Luật trong mọi hoạt động của Công ty;
- Đảm bảo quyền lợi Công ty và giảm rủi ro pháp lý trong các giao dịch của Công ty và tranh chấp phát sinh trong hoạt động kinh doanh hàng ngày;
- Thực hiện thủ tục hành chính về Doanh nghiệp và soạn thảo chuẩn bị hồ sơ liên quan như thành lập Chi nhánh, địa điểm kinh doanh, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh;
- Xây dựng và chuẩn hóa các mẫu Hợp đồng trong hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Rà soát, thẩm định tính pháp lý của Hợp đồng, đặc biệt Hợp đồng phân phối với các Nhà Cung cấp;
- Tư vấn, hỗ trợ trong việc giải quyết các tranh chấp phát sinh và làm việc với các bên liên quan để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Công ty trong quá trình hoạt động;
- Nghiên cứu hồ sơ tranh chấp và đại diện Công ty tham gia tranh tụng tại Tòa án, cơ quan trọng tài, soạn thảo hồ sơ khởi kiện, giấy ủy quyền và chuẩn bị hồ sơ liên quan;
- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý cho Ban Giám đốc và các Phòng ban trong Công ty;
- Nghiên cứu văn bản pháp luật, chính sách pháp luật mới ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty và triển khai cập nhật đén các Phòng Ban liên quan;
- Đánh giá sự tuân thủ với các chính sách và thủ tục hiện có, xác định và đề xuất các sửa đổi khi cần thiết;
- Tham gia xây dựng chính sách tuân thủ và thủ tục cho các phát hiện được báo cáo;
- Đào tạo tuân thủ cho Nhân viên và tham gia các khóa đào tạo tuân thủ khi các hãng Dược yêu cầu;
- Xử lý và hoàn thành các bài thẩm định, đánh giá tuân thủ theo yêu cầu của các hãng Dược dựa trên tiêu chuẩn và điều kiện của Công ty;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ độ tuổi từ 27 - 40, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối và dễ nhìn.
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, có Chứng chỉ hành nghề Luật sư là lợi thế.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 05 năm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc đội nhóm.
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc.
- Tiếng Anh: kỹ năng giao tiếp, đọc hiểu và soạn thảo văn bản.
- Sử dụng thành thạo MS.Office (Word, Excel).

Phúc lợi công việc

- Thử việc: 02 tháng (hưởng 100% Lương)
- Lương tháng 13 (Cam kết) và Thưởng cuối năm theo năng lực và kết quả kinh doanh.
- Tham gia BHXH theo Luật định và Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt theo chính sách Công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building và du lịch hàng năm.
- Nghỉ hàng tuần: thứ 7 và Chủ nhật
- Nghỉ chế độ: Phép năm và các ngày Lễ / Tết trong năm theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 878 / 18
Logo Công ty TNHH Dược phẩm & Trang thiết bị y tế Hoàng Đức Công ty TNHH Dược phẩm & Trang thiết bị y tế Hoàng Đức
12 Nguyễn Hiền - Phường 04 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 40 tuổi
Chuyên viên Pháp chế, Tuân thủ (Q3 - Tp.HCM)
Công ty TNHH Dược phẩm & Trang thiết bị y tế Hoàng Đức
Nộp đơn