Mô tả công việc

1. Xây dựng, biên soạn và chịu trách nhiệm về các hình thành các bộ văn bản Hợp đồng, giấy tờ, quy định/thủ tục pháp lý liên quan đến việc triển khai sản phẩm/Dự án BĐS ở các giai đoạn:
- Trước: Các thủ tục pháp Từ khi xin/mua/nhận Sản phẩm/Dự án; chuẩn bị mở bán;
- Trong: Thủ tục pháp lý trong quá trình triển khai Bán hàng,
- Sau: Thủ tục pháp lý sau bán hàng
2. Kiểm tra, rà soát tính đúng đắn của các hình thức, nội dung hợp đồng, văn bản liên quan đến tính pháp lý.
3. Hỗ trợ BLĐ làm việc với các bên liên quan đến pháp lý: Văn phòng đất đai, Các Sở/Phòng tài nguyên, văn phòng công chứng, Ngân hàng, Khách hàng (nếu có)
4. Thực hiện hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, thủ tục đăng ký giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thay đổi nội dung hoạt động, thành lập mới, chuyển đổi hoặc giải thể công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh và văn phòng trực thuộc.
5. Kiểm soát các quá trình trích lục sao y, chứng thực, dịch thuật các hồ sơ pháp lý của các công ty, chi nhánh (nếu có)
6. Thực hiện thủ tục khởi kiện và tham gia quá trình tố tụng tại phiên tòa ( nếu có).
7. Soạn thảo, soát xét tham gia góp ý quy định, quy trình, quy chế, điều lệ tổ chức và hoạt động của các công ty, các văn bản gửi cơ quan nhà nước có thầm quyền.
8. Phối hợp với Phòng MKT xử lý liên quan đến khủng hoàng truyền thông, và nhận ủy quyền làm việc với cơ quan báo đài khi các sự phụ xảy ra liên quan đến pháp lý
9. Có nhiều mối quan hệ với các văn phòng Luật để hỗ trợ khi cần thiết.
10. Phối hợp với Phòng HCNS làm việc xử lý các sự vụ liên quan: Nhân viên/ chuyên viên nghỉ việc/ dừng việc; Kiểm tra và chế tài các trường hợp nhân viên vi phạm các quy chế nội bộ của Công ty.
11. Cập nhật và tham mưu trực tiếp, kịp thời cho BLĐ trong việc xây dựng, triển khai các quy định hiện hành của pháp luật vào đời sống doanh nghiệp một cách linh hoạt và phù hợp.
12. Các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý trên cơ sở đúng chuyên môn công việc.

Yêu cầu công việc

- Chuyên môn: Tốt nghiệp ngành Luật
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm, ưu tiên đã làm pháp chế trong lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế khi tuyển dụng
- Tư duy phản biện, logich, chặt chẽ và sáng tạo
- Kỹ năng: Thuyết trình, đàm phán, soạn thảo văn bản Tốt
- Tính cách hòa nhã, rõ ràng, minh bạch
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Đi làm luôn.
- Thông thạo: Word, Excel.
* Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 (thứ 2 - hết sáng thứ 7)
* Tầng 9, 23,27 tòa nhà CEO Tower, Phạm Hùng, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương: Thoả thuận (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Nghỉ mát trong nước + Teambuilding
- Thưởng theo kết quả doanh thu;
- Có cơ hội được đầu tư những sản phẩm mà Công ty phân phối
- Các hoạt động thể thao, văn hóa đa dạng và phong phú
- Đóng BHXH sau khi ký Hợp đồng lao động chính thức
- Các an sinh của doanh nghiệp: ốm đau, hiếu/hỉ, sinh nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 486 / 10
Logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Tài Sản Sao Vàng Holdings Công Ty Cổ Phần Phát Triển Tài Sản Sao Vàng Holdings
Tầng 11, Tòa nhà CEO, Đường Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế (Tại Hà Nội - Thu Nhập Hấp Dẫn)
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Tài Sản Sao Vàng Holdings
Nộp đơn