Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban giám đốc và các phòng ban quy định pháp luật trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư, bất động sản, xây dựng, tài chính, thuế và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động của Công ty
- Nghiên cứu, soạn thảo, hoàn thiện tất cả các hồ sơ pháp lý bao gồm các hợp đồng, giao dịch và thỏa thuận liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục giao dịch mua bán, cho thuê nhà đất, lập hồ sơ giao dịch bất động sản qua Sàn giao dịch.
- Soạn thảo và kiểm tra các công văn, văn bản phục vụ hoạt động của Công ty.
- Cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
- Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế.
- Thực hiện tư vấn pháp lý, hỗ trợ các bộ phận trong xây dựng và ban hành các quy trình, quy chế, văn bản, tài liệu liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của Công ty;
- Giải quyết tranh chấp phát sinh liên quan đến hoạt động của Công ty và trực tiếp tham gia tranh tụng tại cơ quan tài phán để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty khi cần thiết;
- Tư vấn, giúp việc cho Ban Lãnh đạo Công ty trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty trong công việc liên quan tới quy định pháp luật.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của Trưởng phòng hoặc Ban Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành luật tại các trường Đại học luật Hà Nội, Đại học luật thành phố Hồ Chí Minh, Khoa luật Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế - Luật – Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Đại học luật Huế.
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí pháp chế doanh nghiệp tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản.
- Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan: Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư.
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về các quy định pháp luật trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh bất động sản, đầu tư.
- Thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel).
- Sức khỏe, ngoại hình Đủ sức khỏe để làm việc.
- Ngoại hình ưu nhìn.
- Kỹ năng làm việc:
+ Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.
+ Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
+ Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin tốt.
+ Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
+ Chịu được áp lực công việc cao.
- Mức độ, cam kết gắn bó với Công ty: Cam kết gắn bó với Công ty tối thiểu 1 năm

Phúc lợi công việc

- Cơ hội được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thân thiện.
- Được tạo điều kiện phát triển năng lực, phát triển nghề nghiệp bản thân trong dài hạn.
- Được tham gia đóng bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN đầy đủ theo qui định nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn đa dạng theo qui định của công ty (thưởng lễ, tết, tham quan du lịch hàng năm.
- Mức lương: Thỏa thuận (hấp dẫn theo năng lực kinh nghiệm)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 612 / 6
Logo Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh
Tầng 1, tòa nhà LICOGI 13, ngõ 164, đường Khuất Duy Tiến - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Pháp Chế Doanh Nghiệp, Nghiệp Vụ Luật Sự, Thẻ Hành Nghề Luật Sư, Pháp Luật Xây Dựng, Kinh Doanh Bất Động Sản

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế Nội Bộ (15-20 Triệu)
Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh
Nộp đơn