Mô tả công việc
  • Tham gia xây dựng, kiểm tra, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan;
  • Soạn thảo các tài liệu, văn bản pháp lý và các hợp đồng, thỏa thuận để đảm bảo những quyền lợi hợp pháp của Công ty, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty;
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
  • Tham mưu, cố vấn cho Ban Điều Hành về pháp luật;
  • Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,...liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty;
  • Trực tiếp làm việc với các sở ban ngành tại nơi hoạt động của Công ty.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Cao đẳng, Đại học.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Internet.
  • Ít nhất một năm ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc ngành khác có liên quan;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm pháp chế tại các Công ty về lĩnh vực nông thủy sản, xăng dầu.
  • Khả năng phân tích, nhạy bén;
  • Nắm vững các pháp lý về kinh doanh theo quy định của pháp luật.
  • Khả năng giao tiếp rõ ràng, mạch lạc;
  • Có khả năng quan sát, hiểu rõ và giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng tổ chức công việc và sắp xếp thời gian hiệu quả, đảm bảo hoàn thành mọi công việc trong thời gian cho phép;
  • Có tinh thần hợp tác và hỗ trợ đồng đội;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thiết lập mối quan hệ tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, siêng năng, cẩn trọng, chịu được áp lực công việc;
  • Trung thực, bảo mật thông tin/ đáng tin cậy;
  • Cầu tiến trong công việc;
  • Chủ động, nhạy bén trong công việc.
  • Nam/ Nữ
  • Từ 25-40 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.
  • Địa điểm làm việc: E5, đường D5 khu đô thị Hưng Phú, Phường Phú Tân, Thành phố Bến Tre.
Phúc lợi công việc
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội
  • Lộ trình thăng tiến
  • Sinh nhật, Hiếu hỷ
  • Thưởng Lễ Tết
  • Thưởng hoạt động kinh doanh
  • Phụ cấp (Cơm, xăng xe, điện thoại)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 712 / 6
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
E5, đường D5 khu đô thị Hưng Phú, Phường Phú Tân, Thành phố Bến Tre.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2024

Nơi làm việc
Bến Tre

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
soạn thảo văn bản, phân tích, xử lý công việc, kỹ năng giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên viên Pháp chế (Làm việc tại Bến Tre)
Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Nộp đơn