Mô tả công việc

Pháp chế:

  • Chủ trì thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh trong quá trình thay đổi cơ cấu sở hữu vốn, cơ cấu quản trị và điều hành doanh nghiệp như: thành lập, thay đổi, chia tách, sáp nhập doanh nghiệp, lập địa điểm kinh doanh, chi nhánh, văn phòng đại diện, thay đổi đăng ký doanh nghiệp, chấm dứt, giải thể, phá sản công ty, thông báo mẫu dấu….
  • Chủ trì xây dựng và hoàn thiện các thủ tục pháp lý cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty như: đầu tư tài chính, sở hữu trí tuệ, giấy phép hoạt động, kinh doanh/buôn bán sản phẩm...
  • Xây dựng và thực hiện lưu trữ, quản lý toàn bộ hệ thống hồ sơ pháp lý của công ty, đảm bảo an toàn đầy đủ, chính xác, khoa học, dễ dàng tra cứu sử dụng.
  • Tư vấn pháp lý, hướng dẫn pháp lý, thẩm định và soạn thảo các văn bản/hợp đồng phát sinh trong các hoạt động của công ty và các công ty thành viên.
  • Chủ trì hoặc phối hợp giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, tố tụng liên quan đến nghiệp vụ pháp lý của công ty và các đơn vị, phòng ban…
  • Đầu mối làm việc với các cơ quan thanh tra, kiểm tra để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện các chức năng, nhiệm vụ được phân công.
  • Cập nhật văn bản pháp luật, định kỳ đào tạo đối với các vấn đề pháp lý thuộc phạm vi, lĩnh vực hoạt động của công ty.

Trợ lý:

  • Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các hoạt động hàng ngày
  • Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, đơn vị trực thuộc trình TGĐ phê duyệt; theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, đơn vị theo yêu cầu của TGĐ.
  • Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng ban, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho TGĐ.
  • Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của TGĐ. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch và thông báo lịch làm việc của TGĐ định kỳ và đột xuất.
  • Soạn thảo văn bản, email, trả lời thư theo chỉ đạo của TGĐ; ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
  • Trợ giúp TGĐ trong công tác đối nội, đối ngoại; quan hệ ngoại giao với các cơ quan, tổ chức khi được phân công; chuẩn bị các chuyến đi công tác của TGĐ.
  • Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết…
  • Hỗ trợ, thực hiện các công việc được giao khác có liên quan đến hoạt động của HĐQT và Ban TGĐ.
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (8:00 – 17:00, nghỉ trưa 01 tiếng) và sáng Thứ Bảy (8:00 – 12:00)
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Luật, có bằng luật sư; có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký/trợ lý HĐQT/Ban TGĐ.
  • Hiểu biết và có khả năng vận dụng kiến thức chuyên sâu về pháp luật cho các hoạt động của công ty, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và/hoặc phát triển chuỗi sản phẩm.
  • Thành thạo tiếng Anh.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; xử lý tình huống linh hoạt và khéo léo.
  • Chủ động, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng gắn kết, hòa đồng với CBNV.
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng mức thu nhập xứng đáng với năng lực; công bằng trong nội bộ, cạnh tranh trên thị trường.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, dịch vụ và các kỹ năng cao cấp.
  • Được tham gia, gánh vác công việc quan trọng cùng Ban lãnh đạo, làm việc cùng những đồng nghiệp và quản lý tài năng.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTH đầy đủ theo luật lao động.
  • Được tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, sinh nhật, các hoạt động phát triển bản thân đa dạng, độc đáo.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Mỹ Hạnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Mỹ Hạnh
Số 39 đường Nguyễn Quốc Trị - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
25/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế (Kiêm Trợ lý TGĐ)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Mỹ Hạnh
Nộp đơn