Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty các quy định mới nhất của Pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty như: Đầu tư, Mua bán tài sản, Chuyển nhượng cổ phần, Tài chính, Tài sản…;

- Tư vấn về hoạt động tái cấu trúc doanh nghiệp như: Chuyển đổi loại hình, chia tách, hợp nhất, sát nhập các công ty ….;

- Phụ trách chính trong việc tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý, đàm phán với các đối tác để xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý doanh nghiệp, thủ tục đăng ký, cấp phép kinh doanh, hoạt động đầu tư và thương mại của Công ty;

- Phối hợp với các bộ phận soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý đối với các văn bản nội bộ của Công ty (Quy chế, Nghị quyết, Biên bản, Quyết định, Giấy uỷ quyền, các loại công văn, hợp đồng …);

- Tư vấn cho các bộ phận trong Công ty khi có yêu cầu về trình tự thủ tục, hồ sơ pháp lý nhằm phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;

- Lưu trữ, quản lý và kiểm soát hồ sơ tài liệu pháp lý của Công ty;

- Đại diện cho công ty trong việc tham gia giải quyết tranh chấp, tố tụng, làm việc với các cơ quan pháp luật như Công an, Toà án để tiếp cận và hoàn thiện công việc từ khi khởi kiện đến khi thực hiện các quyết định của Cơ quan chức năng;

- Hỗ trợ công việc cho Chủ tịch Hội đồng quản trị;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 25 - 40 tuổi.

- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc Tư pháp;

- Nắm vững kiến thức chuyên môn về quy định pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật kinh tế, Luật đầu tư, xây dựng, đất đai…

- Kinh nghiệm làm việc:

Có kinh nghiệm làm việc từ 03 năm trở lên tại vị trí tương đương;

- Yêu cầu về kĩ năng: Thành thạo tin học văn phòng;

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;

- Có tư duy phản biện tốt; Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thiết lập mối quan hệ;

- Giọng nói dứt khoát, rõ ràng, có sức thuyết phục;

- Có khả năng thích nghi nhanh và chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Ăn trưa tại Nhà bếp do Công ty tổ chức nấu;

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

- Được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển và thăng tiến;

- Được đi du lịch hàng năm và các hoạt động của công ty;

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT theo luật định;

- Thưởng Lễ, Tết, quà sinh nhật….

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 701 / 15
Logo Công ty Cổ phần TOMECO An Khang Công ty Cổ phần TOMECO An Khang
Số 53 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
30/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Pháp Luật, Pháp Chế, Luật Đầu Tư, Tư Vấn Pháp Lý, Luật Doanh Nghiệp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên viên Pháp chế (Kiêm Trợ lý)
Công ty Cổ phần TOMECO An Khang
Nộp đơn