Mô tả công việc

- Soạn thảo, hoặc chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý của các loại hợp đồng (kinh tế, dân sự) sẽ ký kết giữa Công ty và khách hàng.
- Tham gia đàm phán, thương thảo với khách hàng của công ty trong các giao dịch kinh doanh để đảm bảo và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý cho các giao dịch, hợp đồng.
- Tư vấn cho khách hàng và/hoặc hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ thực hiện các hợp đồng/giao dịch/dự án trong phạm vi nghiệp vụ kinh doanh của Công ty.
- Soạn thảo hoặc chỉnh sửa và xem xét và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý của các loại văn bản, tài liệu giao dịch của Công ty gửi cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến pháp luật và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý cho các dự án mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Dự báo, cảnh báo các rủi ro về mặt pháp lý có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Soạn thảo hoặc chỉnh sửa và xem xét tính pháp lý của các Quy chế, Quy trình.
- Cung cấp các ý kiến pháp lý, cung cấp, phổ biến kiến thức pháp lý cho các cán bộ, nhân viên trong Công ty.
- Dự thảo quy chế quy trình nghiệp vụ, trình Lãnh đạo phòng xem xét.
- Các công việc khác theo phân công công việc của lãnh đạo phòng.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp loại khá trở lên chuyên ngành Luật hệ chính quy Trường Đại học Luật Hà Nội/Đại học Quốc gia hoặc tương đương.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý và tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác pháp chế trong lĩnh vực tài chính/chứng khoán/ngân hàng.
- Không có tiền án/tiền sự; không bị sa thải do có hành vi vi phạm quy định của bất kỳ doanh nghiệp/cơ quan nào.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết tổng thể về nguyên lý hoạt động, cơ cấu tổ chức, các nghiệp vụ kinh doanh chính của 1 công ty chứng khoán.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong nghành chứng khoán, đã có kiến thức pháp lý trong các văn bản luật, các quy trình/quy định/quy chế của UBCKNN và các Sở GDCK.
2. Yêu cầu kỹ năng:
- Phân tích tình huống pháp lý đúng/nhanh, vận dụng đúng các văn bản pháp luật chính thống.
- Nắm vững và đủ khả năng nhận diện/phát triển sản phẩm dịch vụ của Công ty chứng khoán (ở cấp độ tổng quan).
- Hành văn, diễn giải đúng/đầy đủ/rõ ràng, mô tả được các điểm trọng yếu cần trình bày trong văn bản; soạn thảo văn bản đúng thể thức, phù hợp với từng tình huống.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và phản biện vững chắc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel), ngoại ngữ: tiếng Anh bằng C (hoặc tương đương).

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty (1 năm: ~ 22 đến 26 tháng lương) và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tân Hoàng Minh Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tân Hoàng Minh
24 Quang Trung - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế Cao Cấp
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tân Hoàng Minh
Nộp đơn