Mô tả công việc

- Tổ chức xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của phòng pháp chế theo kế hoạch hoạt động hàng năm của Công ty và kế hoạch hoạt động của Phòng pháp chế;

- Tổ chức thực hiện công tác soát xét, thẩm định về pháp lý các văn bản do ĐHĐCĐ, HĐQT, TGĐ ban hành; Dự thảo, soát xét, thẩm định về pháp lý các văn bản hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu ký kết với đối tác; Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng với đối tác; tham gia thểm định về pháp lý các dự án đầu tư;
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Công ty;

- Làm việc với các cơ quan chức năng và tham gia giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo hoặc trực tiếp tham gia giải quyết theo trình tự tố tụng tại các cơ quan trọng tài, tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty;

- Tổ chức việc rà soát và hệ thống hóa các văn bản quản lý nội bộ của Công ty; Cập nhật văn bản, chính sách pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty;

- Tham mưu cho Giám đốc khối các biện pháp quản trị rủi ro pháp lý, xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh;

- Tư vấn pháp lý, soạn thảo văn bản và thực hiện thủ tục pháp lý tại Công ty và các đơn vị thành viên.

Yêu cầu công việc

1. Nam / Nữ, tuổi từ 30 - 45;
2. Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành Luật kinh tế;
3. Có chuyên môn về pháp luật Tài chính, Ngân hàng, doanh nghiệp, đầu tư;
4. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, tư vấn mua bán và tái cấu trúc doanh nghiệp; am hiểu và nắm chắc các quy định liên quan đến luật doanh nghiệp, luật đầu tư và các quy định liên quan đến tài chính

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến;

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh (lương cứng + % hoa hồng tùy theo vụ việc)

- Thông tin chi tiết về lương và hoa hồng sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn - tùy theo năng lực từng ứng viên.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 842 / 11
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư OBM Công ty Cổ phần Đầu tư OBM
Số 39A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Có kỹ năng tư vấn, phân tích các hợp đồng pháp lý ; Có khả năng làm việc độc lập, đàm phán, làm việc với các đơn vị và khách hàng; Có khả năng quản lý, giám sát và phân công công việc cho nhân viên;

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu tư OBM
Nộp đơn