Mô tả công việc

- Nghiên cứu soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty
- Soạn thảo và kiểm tra công văn, HĐKT phục vụ hoạt của công ty
- Tư vấn pháp luật cho công ty, cập nhật các văn bản pháp lý
- Xử lý chủ động và tham mưu cho lãnh đạo được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế
- Làm việc với các đơn vi tư vấn cơ quan hành chính nhà nước
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý

Yêu cầu công việc

- Giới tính Nữ
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học luật
- Kinh nghiệm có ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Có khả năng làm việc độc lấp chịu áp lực công việc cao
- Trách nhiệm với công việc

YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc
- Các bằng cấp có liên quan
- Sổ hộ khẩu, CMND
- Giấy khám sức khỏe
- Sơ yếu lý lịch
- Hình thẻ 3x4 (02 tấm)

Phúc lợi công việc

- BHXH, BHYT, TN theo luật định, khám sức khỏe tổng quát định kì.
- Du lịch 01 lần/năm.
- Thưởng vào các dịp lễ 30/4 - 1/5; Quốc khánh, Tết Dương Lịch, tháng 13….
- Quà tặng sinh nhật, cưới hỏi, sinh con. Hỗ trợ khi ốm đau. thăm viếng ốm đau, tang gia…..
• Phụ cấp khác: Phụ cấp (tùy theo vị trí công việc)
• Ngày nghỉ:
- Phép hàng năm
- Nghỉ theo Luật Lao động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 571 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phát Hành Sách Khánh Hòa	Công ty Cổ phần Phát Hành Sách Khánh Hòa
34-36 Thống Nhất, Tp. Nha Trang,Khánh Hòa
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/06/2018

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
giao tiếp, đàm phán

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Phát Hành Sách Khánh Hòa
Nộp đơn