Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc và thủ tục liên quan đến pháp lý cho Công ty.
  • Đảm bảo tính hiệu quả các thủ tục khi thuê đơn vị pháp lý bên ngoài (tư vấn, giấy phép, hồ sơ, dịch thuật...).
  • Làm thủ tục xin các giấy phép cần thiết theo yêu cầu của Công ty.
  • Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật.
  • Soạn thảo, đàm phán các Hợp đồng cho các dự án trong nước và nước ngoài.
  • Tư vấn pháp lý, tư vấn dự án, và thực hiện thủ tục pháp lý cho Ban TGĐ.
  • Đại diện thực hiện các công việc: thủ tục xin cấp các loại giấy phép, đại diện cho Công ty làm việc với cơ quan nhà nước đối với bất kỳ việc gì khi có yêu cầu.
  • Cập nhật các văn bản Luật mới liên quan đến ngành nghề, hoạt động kinh doanh của Công ty và Công ty thành viên.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật kinh tế, thương mại.
  • Kinh nghiệm: 3 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực pháp lý, ưu tiên đã từng làm vị trí pháp chế trong công ty luật và công ty liên quan ngành công nghiệp, thương mại.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS office).
  • Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, biết quản lý tài liệu hiệu tốt.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00-17h00); Thứ 7 (8h00-16h00); nghỉ 2 Thứ 7/tháng và các ngày Chủ nhật.
  • Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần.
  • Thưởng tháng 13 + thưởng KPI Quý, KPI Năm theo hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh.
  • 13 ngày phép từ năm thứ 2, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
  • Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể... do công ty tổ chức.
  • Phụ cấp điện thoại, chi phí công tác,... theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 667 / 35
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT
B163, Khu phố 3, Nguyễn Văn Quá - phường Đông Hưng Thuận - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
29/10/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 33 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT
Nộp đơn