Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty.

- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.

- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty.

- Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp.

- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu…

- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.

- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.

- Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty.

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.

- Dựa trên các nhiệm vụ trên để thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH Luật TP.HCM hoặc ĐH Luật TP. Hà Nội trở lên chuyên ngành Luật

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp.

- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.

- Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft

- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Team Building, quà tặng sinh nhật, được mua mỹ phẩm nhập khẩu của Pháp với giá nhân viên.

- Tham gia các chương trình thiện nguyện, workshop, year end party, Noel, 20/10, 08/03…

- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Đồng nghiệp nhiệt tình, vui vẻ.

- Cam kết đầy đủ chế độ dành cho người lao động theo như pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 959 / 70
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Sagen Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Sagen
19 Đường 59A-TML, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Sagen
Nộp đơn