Mô tả công việc
  • Tư vấn, thực hiện các thủ tục liên quan đến vấn đề pháp lý của công ty như đăng ký kinh doanh, đăng ký sở hữu trí tuệ, công bố/đăng ký thực phẩm chức năng/thực phẩm bổ sung... với các Cơ quan Nhà nước và các đơn vị liên quan;
  • Nghiên cứu, tư vấn, phân tích, cảnh báo rủi ro pháp lý cho BGĐ trước những tình huống tranh chấp phát sinh trong mọi hoạt động của công ty như quan hệ lao động, giao dịch dân sự, kinh tế...;
  • Xem xét, soạn thảo, tư vấn, đánh giá các hợp đồng, thỏa thuận, văn bản pháp lý, chính sách nội bộ Công ty,... cho các phòng ban/ đơn vị đảm bảo tuân quy định của pháp luật liên quan;
  • Tham gia đàm phán, soạn thảo, kiểm soát pháp lý đối với các thương vụ đầu tư, xử lý các rủi ro trong các giao dịch của Công ty;
  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc, các phòng ban/ đơn vị đối với các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày, đảm bảo các phòng ban/ đơn vị thực hiện và điều chỉnh phù hợp với quy định hiện hành của pháp luật;
  • Tư vấn xây dựng các quy trình, quy chế nội bộ, chế tài xử phạt... để hoàn thiện hệ thống văn bản pháp lý của Công ty, đảm bảo Công ty có đủ cơ chế, hành lang kiểm soát chặt chẽ hoạt động của từng bộ phận và toàn hệ thống;
  • Đại diện giải quyết các tranh chấp phát sinh của Công ty với các đối tác, khách hàng, nhà thầu, cơ quan nhà nước theo chỉ định/ủy quyền của cấp có thẩm quyền, tham gia tố tụng, thi hành án theo ủy quyền;
  • Cập nhật và phổ biến các văn bản, quy định pháp lý mới ban hành liên quan đến vấn đề hoạt động, kinh doanh của công ty đến các bộ phận;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học Luật trở lên hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên (1990 - 1996) trong lĩnh vực Pháp chế, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử, Thực phẩm.
  • Nhanh nhẹn, có kỹ năng tư duy và phản biện tốt.
  • Có tinh thần chịu khó học hỏi và chịu áp lực công việc tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Lương cứng 14 triệu - 17 triệu + Phụ cấp.
  • Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
  • Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
  • Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
  • Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự.
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h15- 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng. Nghỉ luân phiên thứ 7 trong tháng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1242 / 22
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Toà Hapulico Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Nộp đơn