Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;

- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;

- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;

- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;

- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, …

- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học.

2. Chuyên môn:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật;

- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư.

- Kinh ngiệm: Có từ 1 năm cho vị trí tương đương, trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực y Tế.

3. Yêu cầu khác:

- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

- Sức khoẻ: Tốt

- Ngoại hình: bình thường;

- Tuổi từ 22 đến 40

- Giới tính: Nam/Nữ.

- Am hiểu về Y Tế ,bất động sản, xây dựng, đất đai, đầu tư, chứng khoán, tài chính,..….;

- Biết sắp xếp, bao quát công việc.Quản lý thời gian làm việc tốt.

- Khả năng tư duy logic tốt

- Biết giao tiếp tiếng anh là một lợi thế

- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ

- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, bản lĩnh.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc

- Tự tin

- Thời gian làm việc thứ 2 - thứ 7 (8h30-17h30) nghỉ 2 thứ 7/tháng

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau thời gian thử việc

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty- Được tham gia đào tạo kĩ năng, nghiệp vụ

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 613 / 5
Logo Công ty TNHH ID Decor Công ty TNHH ID Decor
B6, Đường D4 - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Pháp chế doanh nghiệpKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH ID Decor
Nộp đơn