Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc
- Đảm bảo Công ty tuân thủ nghiêm các quy định và hướng dẫn theo luật để bảo vệ danh tiếng của Công ty, đồng thời cung cấp tư vấn pháp lý cho quản lý về tất cả các vấn đề liên quan.
2. Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
- Tư vấn cho BLĐ các văn bản pháp luật mới/ được điều chỉnh liên quan đến dịch vụ của Công ty;
- Soạn thảo, tư vấn hợp đồng, kiểm tra rà soát hợp đồng, góp ý, điều chỉnh, bổ sung các điều khoản hợp đồng cho từng dịch vụ của Công ty;
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của - Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký, …;
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ, kinh nghiệm
- Nữ. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Kinh nghiệm làm việc từ 03 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, các lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
2. Kiến thức chuyên môn và kỹ năng
- Am hiểu về hệ thống pháp luật;
- Có tư duy phản biện tốt;
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
- Khả năng viết và ngôn ngữ tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
- Khả năng thiết lập mối quan hệ;
- Thành thạo tin học văn phòng.
3. Phẩm chất
- Nhanh nhạy, tác phong chuyên nghiệp;
- Cẩn thận, trung thực;
- Vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần đội nhóm;
- Chịu được áp lực công việc.
LIÊN HỆ
PHÒNG TUYỂN DỤNG DPH
Địa chỉ: Số 415 Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, tp.Hà Nội

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập
Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng = Thu nhập
Lương cơ bản Thoả thuận tuỳ theo năng lực (từ 12tr - 15tr/Tháng)
Xét đánh giá năng lực định kỳ 06-12 tháng/năm theo cơ chế đã ban hành.
2. Điều kiện làm việc
- Được tạo cơ hội tối đa, thỏa sức sáng tạo, ưu tiên phát triển cá nhân, có lộ trình thăng tiến.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc: Máy tính, sổ tay, bút viết, bảng tên chức vụ, …
3. Môi trường làm việc
- Làm việc trong môi trường công bằng, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Văn phòng làm việc đạt chuẩn quốc tế về không gian và thiết kế: Có hệ thống phòng họp, đào tạo, hội nghị hiện đại.
- Đặc biệt: Công ty có không gian phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn của nhân viên, sử dụng trà, cafe miễn phí.
4. Chế độ phúc lợi
- Hợp đồng lao động ngay khi vào chính thức, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật lao động.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, Nghỉ lễ/tết, Lương tháng thứ 13 theo quy định của công ty và của Nhà nước.
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo. Quỹ liên hoan. Nghỉ dưỡng du lịch theo quý/năm. Sinh nhật hàng tháng…
- Miễn phí sử dụng dịch vụ gym, fitness, yoga, zumba.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 392 / 15
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển DPH Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển DPH
Số 415 Nguyễn Khang - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
03/06/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Chăm Sóc Khách Hàng, Bất Động Sản Thương Mại, Pháp Chế, Pháp Lý Dự Án Đầu Tư, Tư Vấn Pháp Lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển DPH
Nộp đơn