Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm về mặt pháp lý và pháp chế của Công ty
  • Cung cấp tài liệu pháp lý và tư vấn Ban Giám đốc Công ty về các vấn đề pháp lý khác nhau liên quan đến Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, Luật Đầu tư, Xây dựng và các vấn đề liên quan đến liên doanh, hợp tác đầu tư, tài chính doanh nghiệp, v.v.
  • Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Soạn thảo các văn bản nội bộ, thỏa thuận, Hợp đồng Kinh tế, Hợp đồng tổng thầu, Hợp đồng xây dựng, Hợp đồng hợp tác đầu tư, Giấy ủy quyền và các tài liệu pháp lý khác
  • Tham gia giải quyết tranh chấp với các bên liên quan (nếu có)
  • Tư vấn pháp lý trong quá trình thực hiện công tác chuyên môn của các phòng ban, chi nhánh, Công ty thành viên để đảm bảo mọi bộ phận được vận hành tuân theo quy định Pháp luật; Cập nhật, theo dõi và hệ thống các văn bản, thông tin pháp luật liên quan đến họat động kinh doanh bất động sản,… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
  • Nghiên cứu các quy định, cung cấp các văn bản, thông tin pháp lý cho Ban TGĐ và các phòng ban khi cần thiết hoặc khi có yêu cầu;
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty theo sự điều động và phân công của Ban Tổng Giám đốc, Trưởng Đơn vị.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 28 trở lên, cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
  • Có thể đi công tác đột xuất theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
  • Hiểu biết sâu rộng về pháp lý bất động sản, pháp lý doanh nghiệp và các quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động đầu tư, xây dựng và kinh doanh.
  • Khả năng đánh giá và phân tích thông tin và đưa ra giải pháp.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật và có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty bất động sản; đã làm việc tại các doanh nghiệp xây dựng, BĐS là một lợi thế.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản và kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 15.000.000 đến 25.000.000 (thỏa thuận mức lương cạnh tranh phù hợp năng lực và kinh nghiệm làm việc) + Thưởng 06 tháng đầu năm theo quy định Công ty
  • Lộ trình tăng lương định kỳ theo quy chế lương Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Tập đoàn: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ thâm niên, Thưởng Lễ/Tết, Lương tháng Thứ 13,...
  • Tham gia các chương trình đào tạo dài hạn và ngắn hạn.
  • Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Được cấp phát đồng phục Công ty.
  • Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Chế độ du lịch, nghỉ mát, tham quan,... hàng năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 5
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc
Tầng 12A, Tòa MD Complex, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng giải quyết vấn đề

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc
Nộp đơn