Mô tả công việc

* Thẩm định hợp đồng
- Thực hiện thẩm định các hợp đồng với đối tác, nhà cung cấp:
- HĐ mua bán hàng hóa và các HĐ khác phục vụ hoạt động của chuỗi VinMart+ (bao gồm cả các văn bản/thỏa thuận thực hiện, sửa đổi, chấm dứt HĐ)
- HĐThi công xây dựng, mua sắm, lắp đặt trang thiết bị cho hệ thống cửa hàng tiện lợi VM+
- HĐ dịch vụ vệ sinh, điện nước, sửa chữa
- HĐ nguyên tắc mua bán hàng, HĐ ký gửi, HĐ nhập khẩu, HĐ cho thuê vị trí trưng bày sản phẩm, các HĐ khác phục vụ hoạt động của khối Commercial (bao gồm cả các văn bản/thỏa thuận thực hiện, sửa đổi, chấm dứt HĐ)
* Thực hiện các thủ tục pháp lý
- Lập các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của pháp luật/theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan đến các giấy phép đã được cấp.
- Lưu trữ hồ sơ cấp phép
- Tư vấn cho các cơ sở các thủ tục cấp phép khi có yêu cầu.
- Thực hiện soạn thảo và phối hợp với các bên liên quan thực hiện các hồ sơ xin cấp các loại giấy phép đủ điều kiện hoạt động kinh doanh cho các chi nhánh, cửa hàng, nhãn hiệu (bao gồm Đăng ký kinh doanh, An toàn vệ sinh thực phẩm, giấy phép bán rượu, thuốc lá và các loại giấy phép khác theo phân công của Cán bộ lãnh đạo).
* Tư vấn pháp lý
- Cập nhật kịp thời các quy định pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty, đề xuất với Cán bộ lãnh đạo trực tiếp các phương án, giải pháp trong hoạt động vận hành
- Chủ động nghiên cứu và đề xuất các giải pháp đem lại lơi ích/giảm thiểu rủi ro pháp lý
- Tham gia giải quyết các vụ việc khiếu nại, tranh chấp
- Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty/Phòng/Ban/Bộ phận và các vấn đề pháp lý khác theo phân công của CBLĐ trực tiếp (tư vấn thanh tra kiểm tra, tư vấn các thủ tục pháp lý, các sự vụ khiếu nại, giải quyết tranh chấp...).
- Soạn thảo, thẩm định hợp đồng theo phân quyền hoặc phân công nhiệm vụ của CBLĐ có thẩm quyền (bao gồm sửa đổi, bổ sung, chấm dứt hợp đồng).
- Đề xuất các chủ đề đào tạo pháp lý cho CBNV, thực hiện soạn thảo tài liệu đào tạo và tham gia đào tạo các chủ đề pháp lý theo phê duyệt/phân công của Cán bộ lãnh đạo trực tiếp.
* Kiểm soát tuân thủ Pháp lý
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ pháp lý hàng tháng đối với các Phòng/Ban/Bộ phận
- Cập nhật hàng tuần cho cấp trên các rủi ro pháp lý tiềm ẩn có thể phát sinh trong hoạt động của Công ty được phát hiện trong quá trình kiểm soát tuân thủ (Tự đánh giá và báo cáo ngay cho cấp trên đối với các trường hợp nguy cơ rủi ro nghiêm trọng) và đề xuất các giải pháp giảm thiểu các rủi ro đó.
- Thực hiện báo cáo tháng về tình hình tuân thủ pháp lý của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Luật/Kinh tế lao động
- Tiếng Anh tốt
- Liêm chính, trung thực
- Có kiến thức sâu rộng am hiểu về pháp lý
- Có tư duy phản biện và xử lý tình huống tốt
- Tối thiểu 2 năm làm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp
- Tự tin, quyết liệt trong công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 668 / 14
Logo Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp WINCOMMERCE Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp WINCOMMERCE
Tầng 5, Mplaza SaiGon, số 39 Lê Duẩn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp WINCOMMERCE
Nộp đơn