Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
  • Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
  • Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
  • Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu ...
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
  • Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
  • Dựa trên các nhiệm vụ trên để thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm; ưu tiên kinh nghiệm Luật sư, tập sự Luật sư, đã làm việc tại các Văn phòng Luật có liên quan trực tiếp đến DN.
  • Ưu tiên kinh nghiệm CV Pháp chế tại các Tập đoàn, DN có quy mô lớn; công ty bán lẻ.
  • Cử nhân Luật trở lên (ĐH Luật và Khối Luật các trường chuyên ngành tương đương
  • Nắm vững các quy định của Pháp luật, đặc biệt liên quan đến DN và lĩnh vực tuyển dụng
  • Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, thư điện tử, mạng xã hội...).
  • Vui vẻ, tích cực, chủ động trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, tạo mối quan hệ.
  • Kỹ năng chịu áp lực trong công việc cao.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến Thứ 6 và 02 Thứ 7 trong 1 tháng (thứ 7 cách tuần).
  • Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho công việc.
  • Con người thân thiện, hòa đồng.
  • Mức lương: 10.[Protected Info].000.000 VNĐ (thỏa thuận trên năng lực)
  • Lương tháng thứ 13 và các loại thưởng khác theo quy định về Công Ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chệ độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật Lao Động.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao, kiến thức, chuyên môn.
  • Du lịch hàng năm của Công Ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 900 / 32
Logo Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà - Phường Phúc Xá - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Nộp đơn