Mô tả công việc

1.1. Tuyển dụng :
• Lập kế hoạch tuyển dụng.
• Tham gia các công việc trong quy trình tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban. Làm việc với các phòng ban có nhu cầu tuyển dụng để hiểu rõ yêu cầu cho từng vị trí, hoàn thiện JD;
- Trình duyệt yêu cầu tuyển dụng;
- Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ;
- Liên lạc với ứng viên, sắp xếp phỏng vấn qua các vòng;
- Chuẩn bị các bài test cho ứng viên và thu bài test khi ứng viên hoàn thành;
- Trực tiếp phỏng vấn ứng viên theo phân công;
- Liên lạc với người tham khảo của ứng viên;
- Báo cáo các vấn đề liên quan ứng viên sau phỏng vấn cho Trưởng phòng;
- Viết thư mời ứng viên thử việc hoặc từ chối tuyển dụng; và
- Lưu hồ sơ ứng viên.
• Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên (chưa phỏng vấn, đã phỏng vấn nhưng không thành công, v..v...).
• Cập nhật quy trình tuyển dụng khi được yêu cầu.
• Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.
• Làm việc với các phòng ban khác để thiết lập hoặc cập nhật hệ thống mô tả công việc cho từng chức danh.
• Cập nhật kịp thời danh sách các vị trí tuyển dụng (vị trí, ngày yêu cầu, kênh tuyển dụng sử dụng, ngày xác định được ứng viên thành công, ngày NV mới bắt đầu đi làm, v..v...).
1.2. Đào tạo:
• Thiết kế phiếu khảo sát, đánh giá nhu cầu đào tạo, tiến hành nghiên cứu, đánh giá nhu cầu đào tạo;
• Tham gia xây dựng và đệ trình chiến lược, kế hoạch và ngân sách đào tạo nhân viên;
• Đề xuất hình thức và phương pháp đào tạo lên Trưởng phòng HCNS;
• Tham gia thiết kế xây dựng các chương trình đào tạo kèm theo kế hoạch thực hiện và chi phí dự trù;
• Tổ chức, triển khai các chương trình đào tạo cho các cấp quản lý và nhân viên bao gồm:
- Chuẩn bị tài liệu, phương tiện giảng dạy, và cơ sở vật chất phục vụ đào tạo;
- Thu xếp, bố trí giảng viên cho chương trình đào tạo;
- Hỗ trợ giảng viên, quan sát viên các khóa học;
- Thu thập các phiếu đánh giá sau đào tạo, thống kê và báo cáo kết quả đánh giá cho Trưởng phòng HCNS;
- Thực hiện đánh giá chất lượng và hiệu quả thực tế từ đào tạo thông qua kết quả công việc thực tế của nhân viên sau khi tham gia đào tạo; và
- Duy trì và mở rộng quan hệ đối tác với các giảng viên, các nhà cung cấp dịch vụ đào tạo theo cơ sở dữ liệu giảng viên và nhà cung cấp đã được xây dựng.
• Hỗ trợ lãnh đạo và cán bộ quản lý trong việc định hướng nghề nghiệp và phát triển năng lực của nhân viên.
1.3. Hỗ trợ công tác quản lý nhân sự nội bộ (Lương, bảo hiểm, chế độ chính sách)
• Tham gia xây dựng và tuân thủ chính sách, nội quy, quy định, quy chế của Công ty;
• Tích cực phối hợp công tác với các phòng ban trong nội bộ công ty;
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phụ trách trực tiếp.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan (Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, Lao động – Tiền lương,...)
• 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo trong các Công ty qui mô hơn 100 nhân sự.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh
• Tin học: Thành thạo MS Office: Word, Excel, Powerpoint, có kỹ năng sử dụng mạng Internet tốt.
• Có kiến thức tốt về quản trị nhân sự và tuyển dụng
• Có kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
• Am hiểu pháp luật lao động Việt Nam;
• Nhạy bén, năng động, không nói ngọng, không nói lắp, nói giọng phổ thông chuẩn.
• Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và giải quyết công việc, kỹ năng thuyết phục tốt.
• Nam độ tuổi từ 25 đến 35
• Chịu khó, Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đại Thuận Công ty Cổ phần Đại Thuận
360D Bến Vân Đồn, P. 1, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh/ P. 405, Tầng 04, Tòa Nhà EVD 431 Tam Trinh, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự Tuyển Dụng & Đào Tạo
Công ty Cổ phần Đại Thuận
Nộp đơn