Mô tả công việc

- Tuyển dụng (chiếm 70% khối lượng công việc): Xác định nhu cầu nhân sự của Công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển thông tin, tổ chức phỏng vấn và tiếp nhận nhân viên đi làm.
- C&B (Chiếm 10%): Hỗ trợ chấm công, tính lương, tính phép, thực hiện quản lý và đánh giá nhân sự
- Admin (Chiếm 20%): Hỗ trợ các công tác hành chính: thanh toán điện thoại, chi phí hành chính, sinh nhật cho nhân viên...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Làm việc giờ hành chính (8h30 – 17h30), Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ T7 và Chủ nhật)
- Địa điểm làm việc: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp. HCM

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 25 trở lên
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về nguồn nhân lực, nhân sự, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ…
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tuyển dụng (Ưu tiên có kinh nghiệm khối bán sỉ)
- Có thể làm việc độc lập, tự chủ trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Từ 10 - 12 triệu/tháng
- Đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động
- Bảo hiểm sức khỏe PVI, khám sức khỏe theo quy định Công ty, quà sinh nhật trị giá từ 4.000.000
- Môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Tăng lương theo hiệu quả công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 516 / 4
Logo Công ty TNHH Milensea Retail Công ty TNHH Milensea Retail
Tầng 17, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, HN
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự, Tuyển Dụng
Công ty TNHH Milensea Retail
Nộp đơn