Chuyên Viên Nhắc Nợ (Cảnh Báo Sớm)
Mô tả công việc
- Tham gia lập kế hoạch và thực hiện công tác cảnh báo sớm;
- Đánh giá, phân loại rủi ro từ công tác Cảnh báo sớm;
- Xây dựng quy trình, công cụ Cảnh báo sớm;
- Thông báo nhắc nợ trước khi khoản vay đến hạn, đôn đốc các khách hàng quá hạn từ 1->30 ngày thông qua việc gọi điện nhắc nợ;
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn hoặc quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định; cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ việc thực hiện các cam kết thanh toán/ phương án thu hồi nợ đã được phê duyệt của các khách hàng;
- Hỗ trợ tổ chức và tham gia triển khai các chương trình đào tạo Cảnh báo sớm;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cử nhân, ưu tiên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, hoặc chuyên ngành Luật;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, quản lý rủi ro tín dụng tại các TCTD;
- Nắm vững các triệu chứng tiềm ẩn hoặc nguy cơ rủi ro và phương pháp phân tích nguyên nhân;
- Có kiến thức cơ bản về quản lý danh mục các khách hàng rủi ro, nguyên tắc quản lý rủi ro; có kiến thức cơ bản về đặc điểm của tất cả các sản phẩm cho vay với các hình thái khác nhau;
- Có kiến thức về vĩ mô, chính sách, xây dựng chính sách và quy trình;
- Hiểu biết về thị trường bán lẻ và quy định của pháp luật liên;
- Kỹ năng đàm phán, quan hệ và giao tiếp tốt; Kỹ năng xử lý tình huống tốt; Làm việc độc lập, làm việc nhóm;
- Có sức khỏe tốt đáp ứng được công việc chịu áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK)