Mô tả công việc

- Tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh để từ đó hoạch định chiến lược trung và ngắn hạn nhằm đạt được mục tiêu và chiến lược kinh doanh của Công ty
- Xây dựng và phát triển thương hiệu, nhãn hàng đạt được sứ mạng, hình ảnh chuyên nghiệp, hiệu quả góp phần nâng cao giá trị các thương hiệu nhãn hàng của Công ty
- Xử lí thông tin thu thập, phân tích dữ liệu từ các cuộc điều tra khảo sát thị trường: Thống kê, tổng hợp, phân tích diễn biến thị trường, năng lực cạnh tranh, dự báo tình huống kinh doanh, đề xuất các chiến lược marketing phù hợp
- Đề nghị chiến lược giá cho từng nhãn hiệu/sản phẩm
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm, dịch vụ đễ hỗ trợ hoạt động bán hàng của phòng Kinh Doanh
- Điều tra nghiên cứu thị trường để có thông tin về thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp ( sự tăng trưởng, xu hướng, phân khúc, nhu cầu); môi trường kinh doanh (luật pháp, chính trị, công chúng, truyền thông, văn hóa tiêu dùng)
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng, phân tích nhu cầu thị hiếu khách hàng, thông tin thị trường: sản phẩm, giá bán, các CTKM mà đối thủ cạnh tranh đang áp dụng để đề xuất các giải pháp nhằm hoạch định cho chiến lược kinh doanh
- Tổ chức các sự kiện, hội thảo, hội nghị khách hàng, các hoạt động cổ động, trưng bày.Đề xuất các chi phí liên quan đến Marketing thuộc phạm vi phụ trách
- Theo dõi thường xuyên và đánh giá các nỗ lực bán hàng và sự trung thành của khách hàng. Từ đó điều chỉnh kế hoạch Marketing và chăm sóc khách hàng cho phù hợp
- Bảo đảm công tác thông kê số liệu, công tác báo cáo định kỳ, báo cáo: “Đánh giá kết quả ảnh hưởng” của các chương trình Marketing.Kiến nghị các thông tin liên quan đến sản phẩm, chất lượng, mẫu mã đến Nhà cung cấp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học: Chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế hoặc liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí liên quan trong ngành F&B
- Tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát. Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có định hướng rõ ràng trong sự nghiệp
- Có thể đi công tác
- Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài tại công ty

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương thỏa thuận
- Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN): Được đóng BHXH theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp
- Được tham các khóa đào tạo nội bộ, các kỹ năng, kiến thức chuyên sâu
- Cơ hội thăng tiến không giới hạn cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công ty Cổ phần OneFood Việt Nam Công ty Cổ phần OneFood Việt Nam
Số 34, lô BT2A, Làng Việt Kiều Châu âu - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường
Công ty Cổ phần OneFood Việt Nam
Nộp đơn