Mô tả công việc

1. Thẩm định đề xuất mua sắm hàng hóa/dịch vụ
- Tiếp nhận đề xuất mua sắm hàng hóa/dịch vụ từ các phòng, ban, đơn vị;
- Tiến hành thẩm định: xác nhận tính chính xác, cần thiết của việc mua sắm hàng hóa dịch vụ theo kế hoạch/chủ trương đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt
- Đề xuất phương án: mua sắm mới hoặc sửa chữa hay điều chuyển, thanh lý phù hợp quy định hiện hành của công ty;
- Tìm mẫu mã, chủng loại: đảm bảo tìm đúng, chính xác những mẫu mã, chủng loại được đề xuất; đưa ra thông tin cơ bản về sản phẩm và nhà cung cấp để Bộ phận mua sắm thực hiện bước mua sắm tài sản.
- Chuyển đề xuất mua sắm hàng hóa/dịch vụ đã được phê duyệt tới đơn vị mua sắm để triển khai mua sắm và cấp phát hàng hóa/dịch vụ cho các đơn vị có nhu cầu.
2. Quản lý và khai thác tài sản/hạ tầng cơ sở vật chất
- Đầu mối triển khai công tác quy hoạch, điều chỉnh, sửa chữa, mở rộng, nâng cấp khu vực chỗ ngồi/phòng làm việc cho CBNV tại trụ sở chính của TĐ;
- Đầu mối tổ chức triển khai đầu tư thành lập mới, sửa chữa, nâng cấp, vận hành các văn phòng bán hàng, nhà mẫu tại các dự án;
- Phối hợp với Ban QL các Tòa nhà/Khu đo thị/Khu biệt thự của Tập đoàn, thành lập và vận hành các văn phòng Ban QLTN/Khu đô thị/Khu biệt thự tại các tỉnh/thành phố có dự án của Tập đoàn;
- Phối hợp với các đơn vị liên quan tron Công ty, tổ chức quản lý, vận hành và khai thác tối ưu công năng của các hệ thống trang thiết bị kỹ thuật tại Trụ sở chính Tập đoàn, đảm bảo các trang thiết bị hoạt động tốt và khai thác có hiệu quả các hệ thống kỹ thuật.
3. Nhóm công việc bổ sung (công việc kiêm nhiệm/Dự án được giao)

Yêu cầu công việc

Học vấn/Kiến thức:
1. Chứng chỉ/bằng cấp:
- Đại học Quản trị kinh doanh - Đại học Luật - Đại học Hành chính
2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:
- Có nhiều năm kinh nghiệm về công tác quản lý tài sản
- Thành thạo các nghiệp vụ Văn thư, Lưu trữ
- Hiểu biết các sản phẩm phục vụ cho công việc được phân công phụ trách
3. Chứng chỉ/kỹ năng về kỹ thuật (nếu có)
Kỹ năng mềm:
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, hòa đồng

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 669 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/06/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên mua sắm và Quản lý khai thác tài sản
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn