Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu mua hàng của Nhà hàng theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
  • Lập, theo dõi tiến độ thực hiện các đơn đặt hàng và hợp đồng để đảm bảo hàng hoá được giao đúng yêu cầu về thời gian, chất lượng, số lượng.
  • Quản lý và lưu trữ hợp đồng/đơn hàng, hồ sơ liên quan.
  • Hoàn thành hồ sơ mua hàng, thanh toán đúng quy trình, đúng thời hạn quy định.
  • Tìm các nhà cung cấp mới có lợi thế cạnh tranh.
  • Thực hiện các công việc chuyên môn khác, báo cáo theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên kinh nghiệm thu mua cho hệ thống nhà hàng, khách sạn).

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.

- Thành thạo Word, Excel, Internet và sử dụng các trang thiết bị văn phòng

- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Kỹ năng đàm phán giá và giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp cơm trưa: 650.000 đồng / tháng

- Phép năm: 12 ngày phép / năm.

- Lương tháng 13, thưởng tháng 14 tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty.

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật Lao động.

- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 1
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới
Lầu 5, Tòa nhà Gia Phú, 854 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
01/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Mua Hàng (Purchasing Executive)
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới
Nộp đơn