Mô tả công việc
  • Tổng hợp kế hoạch mua hàng hàng năm của phòng ban Công ty. Triển khai thực hiện cung ứng.
  • Kiểm soát danh mục mua sắm, so sánh, làm kế hoạch tham mưu cho Ban lãnh đạo trong các hồ sơ trình mua sắm của phòng ban Công ty.
  • Tìm kiếm và xây dựng hệ thống các nhà cung cấp theo danh mục hàng hóa có chính sách giá và hậu mãi tốt.
  • Tìm kiếm các nhà cung cấp, và tương tác với các khối phòng/ ban về hạn mục mua sắm theo quy định Công ty.
  • Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhà cung cấp.
  • Đánh giá NCC định kỳ hoặc đột xuất, tổng hợp báo cáo danh sách các NCC tiềm năng và danh mục hàng hóa.
  • Quản lý danh mục NCC, đề xuất thay đổi NCC đáp ứng các yêu cầu của Công ty.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp hoặc đơn vị thuê ngoài trong quá trình thực hiện.
  • Tổng hợp các báo cáo mua hàng định kỳ gửi Ban Lãnh đạo.
  • Xây dựng hệ thống báo cáo làm cơ sở dữ liệu cho công tác mua hàng.
  • Báo cáo theo yêu cầu của Cấp quản lý hàng tháng/ quý/ năm.
  • Xây dựng và hướng dẫn văn bản lập quy liên quan đến công tác mua hàng.
  • Kiểm tra và thanh toán các khoản chi phí phát sinh liên quan đến công việc phân công.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp quản lý. Đề đạt ý kiến với cấp trên cho công tác hiệu quả hơn.
  • Liên hệ, giao dịch với các tổ chức bên ngoài để giải quyết công việc.
Yêu cầu công việc
  • Nam, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Trình độ: từ Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại thương, xuất nhập khẩu.
  • Kiến thức pháp luật về thương mại.
  • Tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
  • Khả năng đàm phán giá và thương lượng.
  • Khả năng soạn thảo hợp đồng.
  • Khả năng sắp xếp, điều phối hàng hoá.
  • Ý thức bảo mật cao, trung thực, thật thà.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8h00 - 17h00.
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh, thưởng tháng 13 cố định, tháng 14 - 15 phụ thuộc vào tình hình KD.
  • Phụ cấp, BHXH, Khám sức khỏe, Company trip.
  • Môi trường start up thỏa mãn cơ hội thể hiện bản thân, đồng nghiệp trẻ trung năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 698 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Mặt Trời SPC Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Mặt Trời SPC
56 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
giao tiếp, đàm phán

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 20 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Mua Hàng
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Mặt Trời SPC
Nộp đơn