Chuyên viên Marketing (Quản trị Thương hiệu)
Mô tả công việc
* Xây dựng và thực hiện các kế hoạch truyền thông tích hợp:
₋ Lên kế hoạch, triển khai, giám sát, theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động tiếp thị, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình quảng cáo, tài trợ, sự kiện, activation,..
₋ Lên ý tưởng, viết bài và xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông và các dự án của công ty (bao gồm truyền thông cho khách hàng). Sáng tạo các câu slogan, tagline độc đáo cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty
* Triển khai thực hiện hoạt động thương hiệu:
₋ Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông cho sản phẩm và thương hiệu (Digital và Offline) như bài viết, kịch bản video, hình ảnh, tờ rơi, catalogue, profile sản phẩm;
- Thiết lập bảng chi ngân sách dự kiến cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông thương hiệu;
- Có khả năng nắm bắt nhanh các xu hướng mới trong marketing và truyền thông thương hiệu;
- Hỗ trợ trực tiếp Trưởng Ban Truyền thông Quản trị thương hiệu trong việc thu thập dữ liệu và tổng hợp thông tin để thực hiện các báo cáo liên quan trực tiếp tới hoạt động truyền thông -thương hiệu của công ty hoặc của đối thủ cạnh tranh trên thị trường v.v;
₋ Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành kinh tế, Marketing hoặc liên quan;
- Tối thiểu 01-02 năm làm việc tại vị trí chuyên viên Marketing (tương đương/liên quan);
- Sử dụng thành thạo vi tính và phẩn mền văn phòng;
- Có khả năng về công nghệ và Digital Marketing; sử dụng các phần mềm Photoshop;
- Có khả năng đọc, viết, nghe, nói tiếng Anh;
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm kiểm tra và xử lý khủng hoảng trên các kênh truyền thông;
- Tích cực, chăm chỉ, năng động, có khả năng đảm nhận nhiều Dự án.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/03/2022
Hà Nội
Chuyên viên
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời Chi nhánh Hà Nội