Chuyên Viên Marketing (Hà Nội)
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ Marketing
- Nghiên cứu thị trường, thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm mình phụ trách và đề xuất lên Quản lý trực tiếp giải pháp phù hợp từng giai đoạn;
- Lập kế hoạch ngân sách và trực tiếp triển khai các chiến dịch/ sự kiện liên quan đến sản phẩm, dịch vụ được phân công. Theo dõi, kiểm soát kế hoạch và chi phí thực hiện các hoạt động Marketing trong phạm vi ngân sách được giao;
- Tham gia lên ý tưởng các ấn phẩm hay kịch bản video thuộc hoạt động liên quan tới sản phẩm mình phụ trách; điều phối thực hiện đúng ý tưởng và/hoặc trực tiếp sản xuất video (cắt ghép, Powerpoint, lồng tiếng…);
- Triển khai các chương trình hay chiến dịch quảng cáo/PR sản phẩm trên tất cả các kênh truyền thông chính thống cũng như các mạng xã hội phổ biến. Chủ động đề xuất các kênh/ hình thức MKT hiệu quả, hợp xu hướng;
- Quản lý hệ thống ấn phẩm, chứng chỉ liên quan đến sản phẩm mình phụ trách và thực hiện order in ấn, cấp phát cho Sales/ Dự án mỗi khi phát sinh yêu cầu;
- Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng của phòng Sales/ Dự án khi được điều động; chuẩn bị hoặc order sản xuất quà tặng khách hàng nếu cần;
- Quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng liên quan đến sản phẩm mình phụ trách và đề xuất giải pháp phát huy hiệu quả của data sẵn có;
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
2. Nhiệm vụ PR
- Viết các tin, bài nhằm mục đích quảng bá các mảng sản phẩm/ dịch vụ do mình phụ trách hoặc các sản phẩm theo sự phân công của cấp trên theo từng giai đoạn;
- Hỗ trợ các phòng Sales/ Dự án viết tin bài về các lớp tập huấn, khóa đào tạo hoặc các sự kiện ký kết, hợp tác với đối tác, khách hàng… và đăng tải thông tin trên các kênh nội bộ (website, fanpage…) hoặc các kênh báo đài được duyệt ngân sách;
- Tham gia sản xuất Newsletter hàng quý dưới sự điều phối của chuyên viên phụ trách PR;
- Phối hợp thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan thông tấn báo chí trên cả nước;
- Quản trị nội dung và hình ảnh các sản phẩm/ dịch vụ mình phụ trách trên các website, fanpage, diễn đàn, ấn phẩm và các kênh truyền thông;
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, báo chí & chuyên ngành khác có liên quan;
- Kiến thức: Nắm vững các nghiệp vụ về Marketing và PR
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên trong lĩnh vực Marketing
- Kỹ năng:
+ Phân tích và tổng hợp;
+ Lập kế hoạch;
+ Giao tiếp hiệu quả;
+ Có khả năng làm việc tập trung với cường độ cao;
+ Sử dụng máy tính và các phần mềm chuyên dụng thành thạo; Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ MOS;
+ Sử dụng tiếng Anh ở mức khá
- Phẩm chất:
+ Cẩn thận, kiên trì, chú ý đến chi tiết;
+ Trung thực và tuân thủ;
+ Chịu được áp lực công việc;
+ Có tinh thần trách nhiệm;
+ Cam kết.
Phúc lợi công việc
- Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp - liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
- Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm;
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty;
- Thử việc 02 tháng hưởng từ 85% trở lên mức lương chính thức;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm (quỹ thưởng lên đến 3 tháng lương) căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/07/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần IIG Việt Nam