Chuyên Viên Marketing
Mô tả công việc
- Lập, đề xuất và triển khai chương trình Marketing các từng dự án theo giai đoạn quý/ tháng/ năm dựa trên phân bổ ngân sách, công cụ mar của Ban Tiếp thị và Truyền thông.
- Triển khai vận hành các hạng mục offline: frame/LCD, VOV, pano xe buýt, billboard, bộ nội dung truyền thông dự án, in ấn (hạng mục này phối hợp cùng thiết kế triển khai)
- Phối hợp, định hướng truyền thông cho dự án, định hướng tuyến bài PR cho bộ phận truyền thông
- Chuẩn bị tư liệu truyền thông cho các dự án: video cập nhật tiến độ dự án, TVC dự án, diễn họa 3D dự án
- Hỗ trợ đại lý update các hạng mục truyền thông chủ đầu tư.
- Giám sát báo cáo truyền thông của các đại lý phân phối các dự án phụ trách.
- Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện mở bán, cất nóc, ra mắt. Khảo sát thông tin thị trường, mức độ hài lòng khách hàng.
- Tổng hợp và kiểm soát chi phí mar phát sinh theo từng dự án được giao phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên: Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, ngoại thương, Marketing;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập;
- Giao tiếp tốt;
- Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing;
- Có kỹ năng sáng tạo và đổi mới;
- Kỹ năng tổ chức và làm việc độc lập;
- Kỹ năng về đàm phán, thuyết phục và trình bày tốt;
- Am hiểu về thị trường Bất động sản;
- Có Mối quan hệ liên quan quan đến công việc;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, thống kê, phân tích và báo cáo;
- Đạo đức tốt, Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén;
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
MarketingCông ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội