Mô tả công việc

Truyền thông

  • Sáng tạo, lập kế hoạch và xây dựng nội dung truyền thông cho công ty. Những nội dung bao gồm các thông cáo báo chí, bài diễn thuyết, phát biểu, thông báo của cán bộ, quản lý, ban lãnh đạo công ty.
  • Chịu trách nhiệm soạn thảo các tài liệu truyền thông, và truyền đạt thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty để sử dụng nội bộ hoặc bên ngoài. Ngoài ra họ cũng có nhiệm vụ sản xuất nội dung đăng tải fanpage Facebook hoặc các tài khoản mạng xã hội của công ty, sản xuất và quản lý nội dung cho website.
  • Thực hiện nhiệm vụ truyền thông các giá trị văn hóa nội bộ của công ty đến cán bộ công nhân viên.
  • Phân tích đối tượng và mục tiêu truyền thông cho công ty, tiến hành lập ý tưởng và kế hoạch để thực hiện tốt các chương trình, chiến lược truyền thông thông qua việc phối hợp với các đồng nghiệp trong phòng ban Marketing/Truyền thông.
  • Tạo lập và duy trì mối quan hệ với các đơn vị báo chí, là người trực tiếp giữ liên lạc với đại sứ thương hiệu của công ty để dễ dàng trao đổi công việc và phổ biến kế hoạch truyền thông đến đại sứ thương hiệu.

Marketing

  • Hoạt động đội nhóm, đóng góp ý kiến xây dựng ý tưởng để tạo nên một chiến dịch quảng cáo hiệu quả
  • Liên hệ các bên cung cấp triển khai và lên chiến dịch quảng cáo
  • Lập kế hoạch và triển khai để tiếp cận khách hàng bằng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội như Zalo, Facebook, Google, Youtube,…
  • Quản lý, vận hành và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Tổ chức đo lường mức độ hiệu quả của các chiến dịch Marketing để có phương án điều chỉnh và triển khai các hoạt động truyền thông quảng cáo.
  • Nhận kế hoạch Marketing từ cấp trên sau đó triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo lại cho cấp trên.
  • Nghiên cứu và khảo sát thị trường để tìm ra thói quen, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, để từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động Marketing phù hợp.
  • Phối hợp với phòng kinh doanh, xây dựng các ý tưởng, chính sách bán hàng hợp lý để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Nghiên cứu, phân tích các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và so sánh với các sản phẩm công ty mình để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả.
  • Lên ý tưởng triển khai và thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, hội chợ, sự kiện, tri ân khách hàng,… nhằm mục đích nâng cao hình ảnh cũng như thương hiệu.
  • Cùng team Kinh doanh xử lý khủng hoảng truyền thông, các lỗi gặp phải trong quá trình triển khai chiến dịch Marketing.
  • Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Kiến thức cơ bản về Marketing: Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí hoặc các ngành liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp, viết lách và thuyết trình: Đây là những kỹ năng cần thiết nhất để phục vụ cho công việc của mỗi chuyên viên Marketing
  • Khả năng làm việc đội nhóm
  • Kỹ năng phân tích và báo cáo
  • Kỹ năng tư duy sáng tạo
  • Năng động, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, chịu được áp lực công việc.
  • Số lượng tuyển dụng: 02 người
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
  • Địa điểm: Thôn Vàng, Xã Cổ Bi , Huyện Gia Lâm , Hà Nội , Viet Nam
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 10 đến 15 triệu đồng
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Nghỉ lễ, phép theo quy định
  • Tham gia BHXH, YT, TN theo quy định
  • Phụ cấp tiền ăn: 25k/ngày
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất khẩu Quế Hồi Việt Nam Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất khẩu Quế Hồi Việt Nam
Thôn Vàng - Xã Cổ Bi - Huyện Gia Lâm - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Marketing
Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất khẩu Quế Hồi Việt Nam
Nộp đơn