Phúc lợi dành cho bạn
theo năng lực
Mô tả công việc
  • Chấm công, tính lương
  • Hỗ trợ, theo dõi, đề xuất, tổ chức thực hiện điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, bố trí nhân sự, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc, nâng lương, điều chỉnh lương và các chính sách khác có liến quan đến người lao động.
  • Chịu trách nhiệm việc thực hiện bảng lương, BHXH, BHYT, BHTN, kinh phí công đoàn, thuế TNCN.
  • Báo cáo tổng hợp ngân sách tiền lương và tình hình tăng giảm lao động hàng tháng.
  • Báo cáo tiến độ thực hiện công việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt Nghiệp Đại học chuyên nghành liên quan trở lên
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Lao động Tiền Lương
  • Am hiểu Luật lao động và BHXH
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. (BHXH, BHTN, BHYT và chính sách khen thưởng khác)
  • Làm giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật, làm việc tại TP.HCM
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 469 / 3
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Miền nhiệt đới Nha Trang (TropicanaNhaTrang) Chi nhánh Công ty TNHH Miền nhiệt đới Nha Trang (TropicanaNhaTrang)
A1-01 đường số 19, Khu phố Mỹ Gia, Phường Tân Phú, Quận 7
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 40 tuổi
Chuyên viên Lao Động và Tiền Lương (C&B)
Chi nhánh Công ty TNHH Miền nhiệt đới Nha Trang (TropicanaNhaTrang)
Nộp đơn